Sao & Đời Sống

Thầy giáo nước ngoài gây sốt mạng xã hội qua bức ảnh chụp lén vì vẻ ngoài tựa 'nam thần'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Với mái tóc xoăn lãng tử cùng sống mũi thanh tú, thầy giáo người Nam Phi được nhận xét có nhiều nét giống với nam ca sĩ điển trai Shawn Mendes.

Một thầy giáo nước ngoài dạy ở trường THPT Lê Thánh Tôn (TP HCM) mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi bức ảnh chụp lén thầy được lan truyền nhanh chóng trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Được biết, thầy giáo trên tên là Jordan, đến từ Nam Phi và chỉ mới 24 tuổi. Hiện tại, Jordan đang phụ trách giảng dạy môn Anh văn và được nhiều học sinh tại trường yêu quý.

Bức ảnh thầy giáo gây bão cộng đồng mạng những ngày qua

Giáo viên trẻ này gây chú ý với học sinh và cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai với mái tóc xoăn lãng tử, sống mũi cao và gương mặt thanh tú. Thêm vào đó, sự cởi mở, gần gũi của Jordan cũng khiến anh được nhiều học sinh quý mến dù chỉ mới dạy những buổi đầu tiên.

Ngay khi bức ảnh được một học sinh trường đăng lên, cư dân mạng đã vào “truy tìm” thông tin của thầy giáo này. Nhiều người còn nhận xét rằng Jordan có nhiều nét giống với nam ca sĩ Shawn Mendes, nhất là ở mũi và mái tóc.

Trước hình ảnh thầy giáo điển trai trên, nhiều người ước ao được trở thành học sinh của thầy: “Không biết bây giờ chuyển trường có được học thầy không?” hay “Có thầy giáo như này mình sẽ đi học không sót buổi nào”. Được biết, Jordan hiện tại đã có bạn gái.

Đây không phải là lần đầu những giáo viên nước ngoài “gây bão” cộng đồng mạng. Hồi tháng 5, sự xuất hiện của tiến sĩ Mike Geoge Perkins, đến từ Anh trong lễ khai giảng trường THPT Việt Đức (Hà Nội) thu hút sự chú ý từ mọi người.

Thầy Mike Geoge Perkins

Hay xa hơn, thầy giáo Dustin Cheverier (đến từ California, Mỹ) cũng được mệnh danh “soái ca siêu thị” khi bức ảnh chụp lén anh khi đang mua sắm lan truyền trên mạng.

“Soái ca siêu thị” Dustin Cheverier

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất