Sao & Đời Sống

Thầy giáo điển trai khiến dân tình điên đảo, giảng bài mà cứ ngỡ như đang đóng phim thanh xuân vườn trường

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Mỗi ngày đến trường sẽ là một ngày vui nếu trường bạn thầy giáo điển trai như thế này.

Trong ấn tượng chung, giáo viên luôn gắn liền với hình ảnh của một người cứng nhắc, mạnh mẽ và có chút hơi khắt khe. Nhưng mới đây những bức ảnh chụp một thầy giáo cao ráo đẹp trai đang đứng trên bục giảng khiến nhiều cư dân mạng “bấn loạn”.

Phải chăng đây là một cảnh quay của bộ phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc nào đó? 

Được biết thầy giáo có tên Jiang Boyang (1991), đang dạy ngoại ngữ tại một trường trung học ở Trung Quốc. Không những “gây sốt” với vẻ đẹp ấn tượng, chiều cao 1m81, anh chàng còn ghi dấu với cách ăn mặc vô cùng phong cách. Thậm chí, theo nhiều người nhận xét thầy giáo này còn đẹp trai hơn cả nhiều tài tử, diễn viên.

Theo tìm hiểu, trước khi đi theo con đường làm giáo viên, không chỉ bản thân Jiang Boyang mà ngay cả những người xung quanh cũng cảm thấy khó tin. Boyang từng học tài chính tại Anh. Anh chàng có thể dễ dàng tìm được một công việc lương cao trong một công ty nước ngoài lớn nhưng cuối cùng anh đã chọn trở thành một Giáo viên mà theo anh - đó là nghề cao quý nhất thế giới.

Boyang tin rằng cuộc sống của một người không thể bị giới hạn trong việc theo đuổi tiền bạc và danh tiếng và tài sản. Do đó, anh kiên quyết từ bỏ vị trí được trả lương cao, bắt đầu đứng trên bục giảng. Được nhìn học sinh chăm chỉ học hành, chiến đấu vì tương lai, Boyang cảm thấy rằng mình đã trở lại thời trung học và tràn đầy sức mạnh. Nhìn vào kết quả đổ mồ hôi và hiệu quả của học sinh, anh biết rằng công việc của anh không phải là vô ích.

Ngoài công việc, Jiang Boyang thích đi du lịch. Anh cảm thấy rằng du lịch không chỉ có thể tăng kiến ​​thức của mình, mà còn mở rộng tầm nhìn và rèn luyện trí óc. Mỗi kỳ nghỉ anh thích đi dạo xung quanh, dù là trong nước hay nước ngoài. Boyang cũng thường xuyên đăng hình ảnh tập thế dục và du lịch hàng ngày của mình tren Weibo.

Trước khi nổi tiếng là “thầy giáo cực phẩm”, Jiang Boyang cũng từng xuất hiện trong một vài gameshow và thu về một lượng fan lớn nhờ vẻ ngoài điển trai, nam tính.

Hiện tại, thông tin về thầy giáo đang khiến nhiều nữ sinh “đứng ngồi không yên”. Nhiều người tiếc nuối nếu ngày đó đi học mà được gặp thầy Boyang thì có lẽ các bạn học sinh, sinh viên đã đi học đầy đủ và giỏi hơn rất nhiều.

Boyang có phong cách thời trang sành điệu và trẻ trung, gương mặt điển trai đậm chất tài tử khiến nhiều người chết mê chết mệt chứ nói gì là nữ sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin mới nhất