Sao & Đời Sống

Đột ngột thay đổi phong cách thời trang, em gái Ông Cao Thắng đang muốn thoát 'kiếp độc thân'?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, em gái Ông cao Thắng thường xuyên đăng những bức ảnh trong trang phục quyến rũ, gợi cảm khiến nhiều người ‘đoán già đón non’.

Dù không hoạt động trong giới giải trí nhưng Ông Thoại Liên luôn được nhiều người quan tâm bởi cô nàng vừa xinh đẹp, có anh trai, chị dâu là người nổi tiếng, lại vừa giàu có, sang chảnh.

Bước sang tuổi 30, em gái Ông Cao Thắng vẫn cực kỳ kín kẽ trong chuyện tình cảm. Chưa một lần, cô nàng tiết lộ yêu ai hay vướng vào tin đồn tình cảm với bất cứ người nào. Chính vì vậy, sau đám cưới viên mãn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi, Ông Thoại Liên lại càng được dân tình đặc biệt quan tâm.

Không để mọi người phải sốt ruột quá lâu, Ông Thoại Liên gần đây đã có một vài động thái khiến nhiều người đoán rằng cô nàng đã chán cuộc sống độc thân.

Cụ thể, sau đám cưới anh trai mình, Thoại Liên đã có phần cởi mở hơn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng những bức ảnh trong trang phục quyến rũ, gợi cảm. Nếu như trước kia, em gái Ông Cao Thắng thường diện những trang phục kín đáo, thỉnh thoảng chỉ khoe đôi chân với quần short ngắn thì hiện tại, những chiếc váy trễ vai, hai dây được cô tận dụng để khéo léo khoe vòng một quyến rũ của mình.

Gần đây, Thoại Liên bỗng nhiên đổi sang phong cách gợi cảm

Thêm vào đó, trang phục nữ tính với ren, bèo, họa tiết hoa,… cũng được Thoại Liên lựa chọn thay vì những bộ quần áo năng động, cá tính như trước kia.

Những chiếc váy hoa với ren, bèo nữ tính cũng được cô tận dụng

Hình ảnh kín đáo thường thấy trước kia của Thoại Liên

Với tất cả những điều trên, ai nấy cũng đều đoán rằng cô nàng chắc hẳn đã muốn tìm một “bến đỗ” rồi. Ngày càng nữ tính, gợi cảm, chẳng phải đó là dấu hiệu của một cô gái đang muốn đi tìm tình yêu sao?

Cách đây không lâu, Ông Thoại Liên đã đăng một bức ảnh chụp chung với nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình khiến dân mạng xôn xao. Trong bức ảnh, cả hai được đánh giá là có tướng phu thê bởi khuôn miệng và hình dáng gương mặt khá giống nhau. Cũng vì lẽ đó, dân mạng nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi này. Anh trai đã yên bề gia thất, Ông Thoại Liên có lẽ cũng đã đến lúc nên tìm cho mình một ý trung nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất