Sao & Đời Sống

Thảo Nhi cô nàng hot girl mới nổi của hội Rich Kids Việt gây ấn tượng như thế nào?

Dịu Dịu
Chia sẻ

Chẳng cần phải phô trương đồ hàng hiệu với "quần nọ, áo kia" hay những bữa ăn "sang chảnh", cô bạn Lê Thảo Nhi vẫn nhanh chóng nhận đông đảo lời khen từ phía cộng đồng mạng với gu thời trang chất ngất cùng body khiến nhiều người mơ ước.

Nếu bạn là một tín đồ của instagarm @richkidsofvietnam, chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua nhất cử nhất động của hội con nhà giàu Việt. Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước bức ảnh 3 cô bạn quyến rũ khoe làn da nâu nóng bỏng bên hồ bơi của khu nghỉ dưỡng tại Mykonos, Hy Lạp.

Hình ảnh Thảo Nhi trên hội con nhà giàu Việt gây tò mò trong cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong bức ảnh là Lê Thảo Nhi (SN 1994, tại Đức), là thành viên mới của hội gái xinh con nhà giàu Việt. 9X sở hữu tài khoản Instagram với hơn 87,8 nghìn followers cùng nhiều hình ảnh thể hiện vẻ đẹp nóng bỏng cùng gu thời trang chất ngất. Nhiều người còn khẳng định, đây chính là một Fashionista chính hiệu.

Bất ngờ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Thảo Nhi tỏ ra vui mừng: “Mình rất vui vì được mọi người quan tâm. Bản thân mình luôn mong muốn được chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè đến với tất cả mọi người”.

Gu thời trang đầy cá tính của Thảo Nhi được đông đảo dân mạng khen ngợi

Cô bạn sinh năm 1994 này hiện đang sinh sống và học tập tại Đức, từng là cựu sinh viên Đại học Reutlingen ngành Thời trang bán lẻ. Đúng là không có gì khó hiểu khi trang instagram hay facebook của cô nàng liên tục được update những gu thời trang mang đậm phong cách và cá tính riêng.

Khác với nhiều “cô ấm, cậu chiêu” khác, Thảo Nhi rất ít khi khoe ảnh mua sắm đồ hàng hiệu hay những cuộc vui chơi thâu đêm suốt sáng như những thành viên khác. Cô bạn mang tới luồng gió mới khi thường xuyên thay đổi và biến hóa thời trang đa dạng, khi gợi cảm sexy, khi lại vô cùng năng động với thời trang street style và ootd. Hiện nay, Thảo Nhi đang là một Fashion & lifestyle blogger khá nổi tiếng ở Đức.

Đầy phá cách và cá tính trong từng shoot hình

Cô bạn là minh chứng cho câu nói lụa đẹp vì người

Thảo Nhi hiện là Fashion & lifestyle blogger khá nổi tiếng ở Đức

Nhi cũng có lúc dịu dàng thế này đây

Bên cạnh gu thời trang đa dạng, nhiều người cũng không khỏi xuýt xoa ganh tỵ với body nóng bỏng và gương mặt đẹp không tỳ vết của cô nàng. Với phong cách trang điểm đậm chất phương Tây cùng nét Á Đông vốn có, Thảo Nhi mang nét đẹp vừa quyến rũ, dịu dàng lại không kém phần cá tính.

Thân hình nóng bỏng, đáng ghen tỵ của 9x

Thân hình khiến ai nhìn thấy cũng không khỏi ganh tỵ

Chia sẻ về việc giữ vóc dáng, Thảo Nhi cho biết: “Mình thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau, củ, quả nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó, mình cũng dành thời gian tập gym 2 đến 3 lần một tuần. Quan trọng là phải tự tin về bản thân và kiên nhẫn luyện tập thì một vóc dáng đẹp chắc chắn trong tầm tay”.

Cũng giống như nhiều thành viên hội con nhà giàu khác, Thảo Nhi có cơ hội tham quan nhiều quốc gia trên thế giới là Singapore, Mỹ, Thái Lan,Nhật Bản, Malaysia, Indonesia, Czech… Chia sẻ về dự định tương lai, Thảo Nhi cho biết cô bạn mong muốn sẽ trở thành một Fashion & lifestyle blogger nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất