Sao & Đời Sống

Thanh xuân của chúng ta luôn có một 'tài xế riêng', đưa đón đi học đi chơi bất kể nắng mưa

Mina
Chia sẻ

Hình như ai cũng thế, lúc còn đi học luôn có một "tài xế riêng". Dù nắng - mưa, đi học hay đi chơi, người bạn này cũng luôn sẵn lòng đến đón.

Ba năm cấp 3 không quá dài nhưng cũng đủ khắc họa thanh xuân tươi đẹp của chúng ta. Đó là những buổi bỏ học đi chơi, đùa nhau trong lớp học, giận hờn vu vơ hay bị phạt lao động… nhưng dù làm gì chúng ta cũng có bạn đồng hành. Tất cả những gì thuộc về 3 năm tháng ấy đều hóa thành những kỉ niệm không bao giờ quên.

Đặc biệt ngày cấp 3, nhà gần hay xa, chúng ta đều có “tài xế riêng”. Người trở ta đi tham gia mọi “phi vụ” từ học hành cho đến ăn chơi.

Thanh xuân của chúng ta luôn có một người bạn đồng hành.Nhắc đến người “tài xế riêng” ấy không ít người bồi hồi, xúc động.

“Mình có một người bạn, hàng ngày sang gọi nó đi học từ cấp 1 đến lớp. Nhà gần trường nhưng toàn đi ngược đường để đón nó. Cứ như vậy mặc dù chưa bao giờ nó gọi mình đi học. Cho tới khi mình không gọi nó nữa, chúng mình đã không còn đi cùng nhau. Đám cưới nó mình tới nhưng đám cưới mình nó lại không. Tình bạn ấy cứ một mình tôi duy trì”, một cô nàng tâm sự.

Một cô nàng “dằn mặt” bạn thân: “Đáng lẽ ra ngày cấp 3, bà phải đón tui cả buổi sáng đi học mới đúng. Thế nào mà đi xe điện lại chỉ có 1 chiều đưa về?”.

“Đón nhau bao nhiêu năm, vậy mà khi nó có người yêu nó bỏ mình. Bỏ bạn… theo trai công khai”, một cô nàng nhớ lại.

Ảnh minh họa.

Không phải ai cũng may mắn để có những người bạn thân và có khi chúng ta ngỡ rằng đó là người bạn thân nhất của mình nhưng thật sự không phải như vậy. Chính vì vậy nếu bạn may mắn có người bạn thân luôn quan tâm đồng hành với mình mọi lúc, mọi nơi thì hãy giữ chặt lấy họ!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất