Sao & Đời Sống

Thành viên điển trai nhất nhóm '3 chú bộ đội' bất ngờ lấy vợ

Họa Mi
Chia sẻ

Thông tin này đang khiến nhiều fans nữ của nhóm nhạc "3 chú bộ đội" cảm thấy tiếc hùi hụi.

Hẳn rất nhiều người trong chúng ta vẫn còn nhớ ban nhạc “soái ca” gồm 3 chú bộ đội từng gây sốt cộng đồng mạng với những ca khúc “Làm người yêu anh nhé Baby?”, “Đếm ngày xa em”, “Giá như anh lặng im”, “Đếm ngày xa em”… Mỗi clip của ba anh chàng này đều nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và “cơn bão like”.

Clip Làm người yêu anh nhé đạt triệu lượt xem của 3 chú bộ đội

Được biết, ba chàng trai trong nhóm nhạc này có tên Nguyên, Mạnh và Tuấn và hiện đều theo học ngành Vận tải của Học viện Hậu cần. Cả ba đều có năng khiếu và đam mê với âm nhạc nên thường xuyên đàn hát, chia sẻ sở thích với nhau bằng các ca khúc cover rồi đến những ca khúc tự sáng tác của Nguyên. Từ đó nhóm cũng được mọi người gọi bằng cái tên “3 chú bộ đội”.

Mới đây, thành viên điển trai nhất và có nhiều fan nhất nhóm - Vừ Mí Tuấn đã bất ngờ đăng tải ảnh lễ ăn hỏi của anh chàng và bạn gái lên trang cá nhân, khiến nhiều fans nữ phải ”tiếc nuối”

Ảnh đám hỏi của Tuấn và bạn gái ở quê nhà

Bạn gái của Tuấn tên là Cao Phương Nga, cùng quê với Tuấn. Cô dâu tương lai có gương mặt xinh xắn, ưa nhìn. Cả hai yêu nhau đã được một thời gian và suốt quá trình đó, cặp đôi rất chăm chỉ đăng tải ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

Một số khoảnh khắc tình cảm đời thường của cặp đôi này

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất