Sao & Đời Sống

'Thánh thả thính' Osad lại tung chiêu mới khiến phe tóc dài ngây ngất

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Osad tung ca khúc "Em Nào Có Hay Anh Nhớ Thương" chứng minh mình xứng danh “thánh thả thính". Bộ “bí kíp thả thính" mới này của Osad lại tiếp tục khiến fan mê mẩn.

Osad tên thật là Mai Quang Nam (21 tuổi) - sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, nam tác giả “Người âm phủ” gây ấn tượng với giới trẻ cả nước bởi tuổi đời rất trẻ, ngoại hình điển trai và những ca khúc khiến người khác phải “lụi tim”.

Trước đó, bản rap rắc đầy “thính” “Người âm phủ” đã khiến hàng nghìn cô gái say đứ đừ, mặc dù ra đời không lâu, ca khúc này đã tạo nên hiệu ứng rất lớn. Chỉ sau 5 ngày, trên trang cá nhân của Khánh Vy, MV cover đã khiến hàng triệu fan sục sôi, nhận về lượng view khủng với hơn 2 triệu lượt xem cùng 150.000 bình luận.

Không lâu sau, “thánh thính” chính thức ra mắt sản phẩm - MV của bản hit “Người âm phủ” với sự xuất hiện của hot girl 7 thứ tiếng - Khánh Vy với ngoại hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp và vô cùng dễ thương.

Điều khiến fan đứng ngồi không yến chính là nụ hôn ngọt ngào của 2 nhân vật chính. Điều này càng khiến các fan đặt ra thêm nhiều nghi vấn liệu cả 2 có phải đang có tình ý với nhau bởi nụ hôn cuối MV diễn ra khá bất ngờ. Một số người còn cho rằng, dù không có nụ hôn này, MV vẫn rất cuốn hút người xem. Vì thế, họ không ngừng hy vọng Khánh Vy và Osad sẽ kết thành 1 cặp đẹp đôi.

Sau siêu phẩm “Người âm phủ”, ngay vào ngày đầu tiên của tháng 11/2018, “thánh thả thính” Osad tiếp tục gây bất ngờ khi đăng lên kênh YouTube của mình một ca khúc siêu ngắn nhưng có những ca từ “đậm đặc thính” khiến cho fan phải mê mẩn.

Ca khúc #ENCHANT của Osad nhanh chóng có 200.000 lượt xem

Hastag khiến thiên hạ vấn vương

Ca khúc mới của Osad có tên Em Nào Có Hay Anh Nhớ Thương với hashtag #ENCHANT (gồm các ký tự đầu từng từ trong tên) có nội dung kể về chuyện một anh chàng bị trúng mũi tên của Thần Tình Ái khi gặp một cô gái có mái tóc quyến rũ và thơm ngát hương. Anh chàng kể lại rằng mình như “lạc vào vùng tóc nhớ suốt cả đời này anh chẳng muốn bước ra”.

Không chỉ có vậy Osad còn tiếp tục lên tiếng “tố cáo” cô nàng đã khiến anh chàng phải thức trắng dù không uống cà-phê và nặng hơn là đã “lấy trái tim anh đi mất”.

Không chỉ có vậy, một số fan tinh ý còn nhận ra rằng hashtag #ENCHANT không phải chỉ là một cụm từ viết tắt cho vui, theo trào lưu đặt hashtag cho tên bài hát gần đây mà nó thực sự rất có ý nghĩa và hợp với lời ca khúc. Enchant tiếng Anh có nghĩa là bùa mê (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng), làm say mê, thu hút….

Nhiều mong ngóng và đề nghị bản full

Điều lạ lùng gây thắc mắc vì đây là một bài rap ngắn nhưng cũng đã đủ để dân cư mạng yêu thích khi chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, clip YouTube này đã có được hơn 100 nghìn lượt xem với gần 10 nghìn lượt yêu thích.

Nhiều ý kiến mong chờ được nghe bản full. Không chỉ có vậy, rất nhiều kênh YouTube và FB khác đã đăng tải lại ca khúc này hoặc thậm chí mix nhạc, cover lại. Thậm chí nhiều người còn kỳ công vẽ lại hình ảnh minh họa mới cho ca khúc Em Nào Có Hay Anh Nhớ Thương trước khi đăng lên. Người thì dùng những hình vẽ chibi cực đáng yêu, có người thậm chí còn dùng cả những hình ảnh đam mỹ để minh họa.

Một rapper lập tức cover lại ca khúc “Em nào có hay anh nhớ thương”.

Có thể nói rằng càng ngày Osad càng chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu “thánh thả thính” khi liên tục đưa ra những sản phẩm đầy chất lượng cùng với những lời ca đầy “mật ngọt” khiến cho bao nhiêu con tim phải thổn thức.

Nghe Osad thả thính với ca khúc mới.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất