Sao & Đời Sống

Thanh niên nhọ nhất năm: Đưa vợ đi đẻ lần nào, lần đó cũng mất đồ

Mina
Chia sẻ

Đưa vợ đi đẻ dù bị túm tóc đánh chửi mà vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt là tình huống thường gặp của ông bố Việt. Tuy nhiên, danh hiệu ông chồng "nhọ" nhất năm chắc chắn sẽ thuộc về anh chàng 2 lần gặp kẻ cắp khi đưa vợ đi đẻ.

Để chào đón đứa con của mình ra đời rất nhiều ông bố Việt gặp phải tình huống dở khóc dở cười, thậm chí oái oăm nhưng vẫn phải ngậm bồ hòn làm ngọt để hướng đến chuyện vui sắp tới. Ngoài câu chuyện “gãy 9 cái xương sườn”, đối diện với thập tử nhất sinh của chị em phụ nữ trong hành trình vượt cạn, hậu phương là các ông chồng cũng có những kỷ niệm đặc biệt trong khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện anh chàng 2 lần đưa vợ đi đẻ đều gặp phải kẻ cắp nhưng lần nào cũng mơ hồ khiến dân mạng phì cười.

Cười không ngậm được miệng với thanh niên đưa vợ đi đẻ 2 lần không rút được kinh nghiệm xương máu.

Tài khoản T.N tâm sự câu chuyện đưa vợ đi đẻ ở bệnh viện: “Đưa vợ đi đẻ lần 1, mình mệt quá ngủ quên trên ghế đá, đôi dép để dưới đất, bao thuốc để bên cạnh, tỉnh dậy thấy mất tích cả thuốc lẫn dép. Hơn nữa, mình được phát 1 cái thẻ đeo cổ cho người nhà ra vào, đêm ngủ trong phòng không biết ai đá mất. Lúc này, mình mới tá hỏa phát hiện ra mất thẻ đền 500k.

Đưa vợ đi đẻ tập 2, sáng cầm cặp lồng xuống mua cháo cho vợ. Xếp hàng mua cháo để cặp lồng ngay ngắn đúng vị trí ra làm bi thuốc lào thì thấy một thằng cầm cặp lồng giống của mình chạy vù vào viện. Nghĩ bụng vào đây nhà nào cũng có cặp lồng, ai thèm trộm nên bình tĩnh tận hưởng nốt cơn say của bi thuốc lào buổi sáng. Đến lúc đi vào phát hiện cặp lồng nhà mình biến mất, mình hỏi ông bán hàng thì ông ấy bảo có thằng chạy vào bảo cặp lồng nhà nó.

Bỗng tia sáng lóe lên khi ông bán hàng chỉ 2 bà đang ăn sáng ngồi đấy nói là người nhà thằng kia. Mình ra bảo: “Chị ơi! con trai chị cầm cặp lồng của em rồi! Chị gọi anh ấy quay lại giúp em” thì hai người kia tỉnh bơ đáp: “Thế à! Vậy em đứng đây đợi 1 tý nó lên cho vợ ăn xong nó mang xuống trả”. Tức muốn chửi, đã vậy 2 bà còn nhơn nhơn như kiểu có gì đâu mà to tát.

Mình đành xuống nước bảo em ngồi đây đợi, chị vào lấy giúp em thì 15-20-30 phút trôi qua vẫn không thấy đâu. Sốt ruột mua hộp mang lên cho vợ ăn không đói. Quay xuống 1-2 tiếng, đến trưa rồi chiều vẫn không thấy mang xuống trả. Mình tạm thời kết luận nó “nuốt” mất cái cặp lồng của vợ con. Mình vừa mua cặp lồng khác giống cái cũ mà tận 300k“.

Đứa bé kháu khỉnh mới chào đời.

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều ông bố Việt có dịp trải lòng lần đưa vợ đi “vượt cạn” của mình. Bên cạnh đó, nhiều người bật cười hài hước với câu chuyện của ông bố “số nhọ” này.

“Ông còn được ngủ là may mắn chán rồi! Tôi thức trắng 2 đêm liền, ngày đưa vợ “đi dạo” khắp bệnh viện, nó chửi cũng phải gật đầu mỉm cười kiểu: “Vâng! Vợ là nhất, cái gì vợ cũng đúng”. Nghĩ xong còn sợ hơn cả vợ lúc sinh đến giờ 3 năm vẫn chưa dám “tập 2″”, tài khoản V.Đ.A tâm sự.

“Mình đợt vợ nghỉ đẻ ở nhà nội. Vì chưa có ý định có em bé nên tài chính không chuẩn bị trước. Mình quần quật đi làm để sau này vợ con đỡ khổ. Hôm vợ đẻ, 11h đêm ra đón xe về, không hiểu sao phải xuống ở Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa mà mình ngủ đến Vinh. Sau đó bắt xe quay ra, mình lại ngủ đến Ninh Bình. Vợ gọi thì không dám nói bảo chưa có xe”, tài khoản S.S chia sẻ.

Bởi vậy mới nói dù đứa đầu hay đứa thứ 2, chào đón đứa con của mình các ông bố đều luống cuống như vậy. Tuy nhiên dù gặp phải tình huống gì sau này cũng có chuyện để kể với các con.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất