Sao & Đời Sống

Thanh niên lầy nhất năm, ‘bẫy’ shop quần áo nhận đu đủ để mua hàng giá bèo chẳng cần chờ sale

Ý Như
Chia sẻ

Liên tục mời nhân viên của shop nhận đu đủ, ship đến tận nơi cho shop và đến khi “sự đã rồi”, nhân viên ăn hết đu đủ thì thanh niên này yêu cầu giảm giá chiếc áo vừa hỏi mua.

Ai cũng tưởng chỉ nhờ mối quan hệ, “pass giảm giá” theo danh tính người quen mới có thể được mua hàng với giá ưu đãi những ngày không có sale. Thế nhưng, câu chuyện của một dân mạng mới đây lại giúp hội nghiện mua sắm có thêm 1 bí quyết để mua hàng giá rẻ nữa đó.

Chuyện là, cách đây ít giờ, mạng xã hội rần rần chia sẻ đoạn tin nhắn mua hàng của một thanh niên giấu tên. Theo đó, nhân vật chính hỏi mua một chiếc áo và được shop báo giá 450k. Thanh niên này đã hẹn ngày hôm sau ghé qua cửa hàng để mua hàng.

Câu chuyện bắt đầu từ việc thanh niên xin báo giá

Rồi ân cần mời nhân viên shop ăn đu đủ.

Sau một hồi, bất ngờ shop nhận được hình ảnh của khách gửi đến là 1 quả đu đủ. Thanh niên này đã mời chào nhân viên trả lời tin nhắn của shop ăn bằng cách liên tục pr đu đủ rất ngon và ngọt.

Và cái kết là nhân viên đã bị khách dụ thành công…

Có vị khách nào chu đáo thế này không

Nhân viên shop đã “dính bẫy”

Sau khi thưởng thức xong hộp đu đủ, vị khách này bắt đầu đề cập đến chiếc áo có hỏi trước đó.

Thanh niên đề nghị shop giảm giá chiếc áo từ 450k xuống còn 400k. Nhân viên shop không đồng ý, thì thanh niên này “đe dọa” bằng cách “thế trả hộp đu đủ đây”.

Cái kết khiến ai cũng phải cười bò.

Hóa ra vừa mất tiền ship đu đủ, nhân viên shop còn mất luôn tiền “mua” đu đủ và phải bán cho khách chiếc áo giá 410k sau một hồi kì kèo bớt 1 thêm 2.

Sau khi đoạn tin nhắn này của một thanh niên mua hàng “phong cách năm 2018” này được chia sẻ, nhiều người đã rủ nhanh học lỏm bí quyết để mua hàng giá bèo chẳng cần chờ sale.

Dân mạng thích thú với màn chốt giá đáng yêu của nhân viên bán hàng và khách. Ảnh chụp màn hình

Nhật Nhật viết: “Dành cho đứa nào mua đồ muôn đời đéo biết trả giá”. Phượng Vũ hào hứng: “Cả shop, cả khách đều đáng yêu”.

Chẳng cần nỉ non mặc cả nhiều, thanh niên này đã được giảm 40k so với giá niêm yết của chiếc áo.

Đọc câu chuyện trên, nhiều người cũng cho rằng, đây chỉ là một câu chuyện mang tính giải trí nhưng nhiều người lại khẳng định, trên đời có nhiều vị khách và nhân viên “đáng yêu” như thế lắm chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất