Sao & Đời Sống

Thanh niên khóc như mưa trong ngày chị gái đi lấy chồng khiến dân mạng rung rinh vì đã đẹp trai lại còn tình cảm

Ý Như
Chia sẻ

Có em trai như thế này, có lẽ không ít cô gái nguyện ở vậy cùng em, cùng bố mẹ cũng nên.

Ngày đám cưới ở nhà trai luôn đúng nghĩa là ngày vui trọn về khi rước được cô vợ, nàng dâu về nhà. Nhưng với các cô gái và bố mẹ cô dâu, chị em gái, hội bạn bè thân thiết thì ngày trọng đại ấy thì ngoài niềm vui ra cũng không ít sự lo lắng, buồn bã. Thế mới có chuyện đám cưới ở nhà gái tràn ngập tiếng cười, niềm vui nhưng vẫn không thiếu nước mắt.

Dân mạng đã từng nhiều lần rưng rưng xúc động khi bắt gặp những clip cô dâu khóc nấc ôm bố mẹ trước khi về nhà chồng hay cô em gái nhất nhất giữ chị ở nhà. Ai có con gái, ai là những cô gái khi chứng kiến những hình ảnh ấy đều cảm nhận được sự đồng cảm.

Clip cậu em trai khóc nấc trong ngày chị gái đi lấy chồng.

Mới đây, lại thêm một đoạn clip nữa khiến các cô gái có chồng xem xong có lẽ chỉ muốn về nhà ôm lấy bố mẹ cùng các em. Còn các cô gái chưa chồng cũng nghẹn ngào khi nghĩ đến hình ảnh của mình sau này.

Cụ thể, đoạn clip ngắn 12s được đăng tải ghi lại hình ảnh cậu em trai không giữ được bình tĩnh mà cứ ôm lấy mặt, khóc nấc lên giữ chị trong ngày cưới. Đặc biệt là cậu em trong clip đã trưởng thành và bảnh trai lắm rồi chứ chẳng còn bé bỏng gì.

Cậu em trai khóc nghẹn trong ngày vui của chị. Ảnh cắt từ clip.

Có lẽ, những ai có em trai mới hiểu được cảm giác này. Ảnh cắt từ clip.

Nhìn thấy em khóc trước mặt, chị gái là cô dâu cũng không thể kìm lòng được, liên tục đưa tay lên lau nước mắt.

Có lẽ, ai có em trai mới hiểu cái cảm giác này. Bình thường ở nhà thì cứ chí chóe cãi nhau, tranh giành đồ hay nhiều cậu em còn đòi “bán rẻ” chị gái đi cho rảnh nợ thì đến lúc chị gái đi lấy chồng thật thì chính cậu lại là đứa khóc nấc lên giữ chị.

Hình ảnh này đã chạm đến trái tim của nhiều người. Ngay lập tức nhiều dân mạng để để lại những cảm xúc cùng dòng bình luận nhắc về những kỉ niệm của chính mình sau khi xem đoạn clip ngắn này.

Facebook L.K nhớ lại: “Em trai mình còn hơn cả thế, khóc ngay khi nghe tin chị lấy chồng. Mỗi lần nghe tin chị về, nó ngóng chờ đến nỗi đặt cả nhắc nhở. Và ngày chị chính thức lên xe hoa, nó chụp ảnh với chị xong mà chạy lên tầng khóc cho hết nấc rồi xuống đưa chị về nhà chồng”.

Tài khoản O.M thì chia sẻ cảm giác tiễn chị đi lấy chồng: “Không chỉ em trai mà em gái cũng vậy. Đã là ruột thịt thì cái cảm giác khi người thân xa gia đình, như mất đi thứ rất quan trọng trong cuộc đời. Cái cảm xúc ấy tao chẳng bao giờ quên được vào cái ngày chị bước sang nhà chồng. Thật sự rất buồn”.

Nhiều người khác cũng nhanh chóng chú ý đến cậu em trong clip và dành tặng lời khen “đã đẹp trai, còn tình cảm”.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

tag-icon
Tin mới nhất