Sao & Đời Sống

Thanh niên được người phụ nữ không quen biết mua tặng iPhone 7 Plus vì 'em quá giống em trai chị'

An Nhiên
Chia sẻ

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng người phụ nữ trên có thể đang nhớ đến người em trai đang ở xa của mình nên mới hành động như vậy.

Câu chuyện kỳ lạ trên được đăng tải trên một diễn đàn đông thành viên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chị gái trong lúc đợi iPhone Xs Max Gold 512GB về hàng tình cờ thấy bạn đối diện trả góp iPhone 7 Plus 32Gb không được duyệt đã mua tặng. Lý do đưa ra là: “Em nhìn rất giống em trai chị” rồi cho luôn cả chục triệu”, nguyên văn câu chuyện đang gây xôn xao.

Theo đó, một thanh niên đến mua điện thoại trả góp nhưng không đủ điều kiện nên khá buồn bã. Thấy vậy, người phụ nữ đang chờ iPhone Xs Max về hàng đã mua tặng với lý do nhìn thanh niên trên giống em trai mình. Nghe có vẻ vô lý nhưng câu chuyện đang nhận được vô số phản hồi của mọi người.

Người phụ nữ (áo đen) được cho là đã chi hơn 10 triệu để mua chiếc iPhone 7 Plus tặng cho 1 thanh niên giống em trai mình.

Câu chuyện có một số tình tiết khó hiểu nên nhiều người cho rằng chủ thớt đang câu like hoặc PR trá hình cho cửa hàng điện thoại.

“Làm gì có ai trên đời lại tiêu tiền như thế này, đến những người giàu họ cũng làm từ thiện vì mục đích thương người. Chuyện này không thể tin được”, tài khoản S.L bán tín bán nghi.

“Biết cuộc sống của nhiều chuyện bất ngờ nhưng chuyện này quá vô lý trừ khi em trai người chị này gặp biến cố gì đó chị em giận nhau hoặc xa nhau quá lâu nên mới vậy!”, tài khoản P.O bày tỏ quan điểm.

Bên cạnh đó, rất nhiều người cho rằng chuyện này hoàn toàn có lý bởi mỗi người có một cách tiêu tiền khác nhau.

“Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác, không gì là không thể!”, tài khoản T.U viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất