Sao & Đời Sống

Thanh niên 'ăn chơi nhất Vịnh Bắc Bộ' đi đám cưới người yêu mừng nguyên chùm pháo

Mina
Chia sẻ

Thực sự thắc mắc có nên mời người yêu cũ đến dự đám cưới hay không vẫn chưa có lời giải đáp thích đáng bởi đi hay không đi kiểu gì cũng có chuyện xảy ra.

“Đừng mời người yêu cũ đến dự đám cưới” từng là chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ thái độ khó xử khi được người yêu cũ mời đến dự lễ vu quy, thành hôn. Bởi chúng ta đến đó với tư cách gì khi người từng thề non hẹn biển với mình lại đang sánh đôi với một người khác. Cảm xúc khi ấy không phải là ghen mà là giận dữ, hờn dỗi kèm một chút tủi thân.

Chính vì cảm xúc lẫn lộn mà rất nhiều thanh niên đến lễ cưới người yêu cũ mang theo món quà có 1-0-2: người hát tặng ca khúc “Trái tim bên lề”, người lại cầm micro bóc mẽ đôi bạn trẻ, thậm chí quà cưới lại là vật kỉ niệm của cả hai trong quá khứ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thêm một clip ghi lại khoảnh khắc thanh niên “chịu chơi” đi dự đám cưới người yêu cũ thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo những gì clip ghi lại, một thanh niên đến đám cưới người yêu cũ đã mang theo món quà có độc đáo khiến quan khách đến dự ngẩn ngơ trước bãi chiến trường. Sau khi nguyên chùm pháo được nổ ngay trên bàn ăn, xác pháo bay tứ tung và vương vãi vào thức ăn. Ngày xưa, Tấm nhặt thóc, nay quan khách dự đám cưới phải ngồi nhặt xác pháo.

Bãi chiến trường là tác phẩm của người yêu cũ cô dâu.

Ngay sau khi được chia sẻ, hành động trên của chàng trai bị cư dân mạng “ném đá” gay gắt, thậm chí có rất lời nói khó nghe xuất hiện.

“Bạn này không nghĩ đến hậu quả à? Một khi người ta buông xuôi quá khứ và coi mình là bạn mới gửi thiệp hồng, bây giờ lại đến phá. Người ngoài lại bảo có học mà không có khôn”, tài khoản D.Y bình luận.

“Cứ nghĩ hay ho xong bị mọi người “ném đá”, lần sau làm gì phải nghĩ đến hậu quả”, tài khoản T.Đ.A bày tỏ quan điểm.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất