Sao & Đời Sống

Thanh niên bốc đầu thể hiện đẳng cấp và màn nhào lộn nhớ đời dưới nắng nóng gần 40 độ

Dịu Dịu
Chia sẻ

Khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe Wave do một nam thanh niên điều khiển đã vụt lên. Sau khi "trổ tài" bốc đầu xe, nam thanh niên và bạn gái ngồi sau đã có một cái kết nhớ đời.

Mới đây, một đoạn clip ngắn 10 giây ghi lại hình ảnh hai thanh niên gồm 1 nam 1 nữ bịt kín mít đi trên chiếc xe Wave alpha đang lưu thông trên đường thì bỗng nhiên “trổ tài” thể hiện đẳng cấp bằng cách bốc đầu xe thu hút sự chú ý của dân mạng. Sau vài giây thể hiện, cái kết của màn bốc đầu này đến hơi đau và hơi nóng khi hai anh chàng này ngã lộn từ trên xe xuống đất.

Cái kết đắng cho đôi nam nữ thích thể hiện

Đoạn clip này được quay tại đoạn đường khá vắng vẻ, đôi nam nữ này khi tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm. Ngoài việc bị thương đau đớn sau cú “đáp đất” không hề êm ái thì chiếc xe cũng bị hư hỏng đôi phần. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng hả hê chính là việc đôi nam nữ thích thể hiện này sẽ chịu nền nhiệt cháy da cháy thịt cho cú ngã giữa thời tiết nắng nóng những ngày cuối tuần này.

Clip sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận phải chỉ trích từ đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần ý kiến cho rằng đây là hành động rất nguy hiểm, gây mất an toàn cho chính mình cũng như người đi đường.

Bên cạnh đó nhiều ý kiến tỏ ra hả hê với cái kết đôi nam nữ này khi nhận được cái kết quá đắng, vừa ngã xe, hỏng xe lại phải “nếm trải” cái nóng dữ dội từ đường bê tông.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất