Sao & Đời Sống

Thanh niên bị tố đích danh trà trộn vào các sự kiện của showbiz để chôm túi, điện thoại…, chụp ảnh 'sống ảo' cùng sao

Cẩm Loan (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trên FB của mình, H.Q - thanh niên bị tố trà trộn vào các sự kiện của showbiz để chôm đồthường xuyên đăng ảnh chụp chung cùng các sao hạng A của showbiz.

Tình trạng mất cắp trong hậu trường các sự kiện lớn của showbiz đã tồn tại từ lâu, gây bức xúc cho các nghệ sỹ lẫn các phóng viên, người làm truyền thông… Vì các sự kiện đa phần đều đông đúc, ồn ào, nên đã tạo điều kiện rất thuận lợi cho những thành phần xấu trà trộn vào, giả làm BTC hoặc phóng viên báo chí để chôm túi xách, điện thoại, tiền mặt… và thậm chí là cả quà tặng của các khách mời tham dự.

Mới đây, MC nổi tiếng Đặng Dương Thanh Thanh Huyền đã không giấu được sự bức xúc trước tình trạng này mà đăng tải một status rất dài, qua đó cảnh báo các dấu hiệu của những kẻ lừa đảo trong các sự kiện lớn. Cô gọi người này là ”ký sinh trùng”.

Sau nhiều trường hợp các anh chị của mình bị mất túi ví khi đi dự event và theo quan sát, mình đã rút ra được bài học về một thể loại người luôn tồn tại có biểu hiện hơi giống ký sinh trùng, đó là:

1. Sống ảo, khách không mời mà đến, trà trộn vào event, không quen biết nhưng luôn xin chụp hình đòi quàng tay áp má sau đó đăng: ”Có hẹn cùng em gái, chị gái yêu, anh trai, lâu quá mới gặp lại bé yêu,…”, đổi luôn ảnh bìa ảnh đại diện như là thân thiết lắm dù người ta không biết mình.

2. Lợi dụng mối quan hệ không có thực đó để đi lừa người khác như mượn tiền, xin tài trợ,… làm chuyện thất đức.

3. Đỉnh cao là ăn cắp. Sau chương trình rất hay đi nhặt quà tặng, nhặt túi của khách mời, nghệ sĩ lúc người ta chụp hình, loay hoay váy áo không để ý. Rồi ngồi cạnh nhìn màn hình biết pass điện thoại nha, lấy luôn cái điện thoại về, bao nhiêu bí mật ảnh nóng có ngày lên hết.

Nghĩ sao dám lấy túi xách của mấy chị mình 3 lần 7 lượt, event nào cũng đi hết, ngồi trước mặt tui luôn cười cười nói nói giơ tay tự nhận là nhà báo.

Status này không phải chỉ 1 người mà ai cũng biết là ai đó, mình còn biết vài trường hợp khác không tiện nói ra. 

Sau khi status này lên sóng, rất nhiều tên tuổi trong làng báo chí truyền thông đã không ngần ngại chỉ đích danh một thanh niên có tên H.Q chính là người thường xuyên lợi dụng mối quan hệ với nghệ sỹ để ăn cắp đồ, làm chuyện xấu.

Quản lý của Hương Tràm, đồng thời là BTC của Press Choice - sự kiện gần nhất xảy ra câu chuyện mất cắp. Được biết, trong đêm tiệc này, thanh niên trên đã lấy túi đồ của 1 nữ nhà báo cùng nhiều túi quà của khách mời trong sự kiện. Chị Huyền Thương còn khẳng định có cả camera quay lại toàn bộ quá trình thanh niên ăn trôm đồ.

Nhà báo Phạm Khánh Hưng cũng lên tiếng chỉ đích danh thanh niên này là người giả danh CTV để thâm nhập vào các sự kiện.

Một câu chuyện tương tự nữa.

Một khách mời VIP lên tiếng kể câu chuyện bị mất đồ trong Tuần lễ thời trang xuân hè 2019.

Một cái tên trong làng truyền thông báo chí cũng kể trải nghiệm của chính mình: ''Hôm trước đi chương trình cũng bị anh này cuỗm mất túi xách và mấy con gấu bông chương trình tặng. Em ngồi kế bên lúc đầu đã nghi rồi, giỏ em chỉ có bóp tiền và đồ make up, hên sao lúc đó em không cầm nhiều tiền mặt. Em vào FB coi thì y chang bộ đồ hôm đó ngồi kế em luôn”.

Được biết, nam thanh niên có tên FB là H.Q, với mái đầu vàng đặc trưng. Trên FB của mình, H.Q thường xuyên đăng ảnh chụp chung cùng các sao hạng A như Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, HH Mỹ Linh…

Sau khi bị ”tố” tập thể, người này đã có những động thái ”chống trả” khá yếu ớt khi cho rằng đã gửi túi xách ”bị thất lạc” ở bảo vệ.

Hiện vụ việc vẫn đang được giới báo chí truyền thay share kịch liệt, với hy vọng sẽ bài trừ triệt để nạn mất cắp trong các sự kiện lớn của showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan (Tổng hợp)

Tin mới nhất