Sao & Đời Sống

Thanh niên 6 múi hét toáng lên vì sợ gián khiến hội chị em nguyện làm 'dũng sĩ' bảo vệ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thân hình vạm vỡ, body 6 múi đầy nam tính, mạnh mẽ nhưng khi bị người bạn dùng gián để trêu thì thanh niên kia liền tỏ ra sợ hãi, liên tục năn nỉ người bạn đừng đem con gián đến gần khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh chàng thanh niên 6 múi bị những người bạn dùng gián để trêu đùa. Những tưởng với thân hình cường tráng, thanh niên sẽ mạnh dạn đối mặt với loài gián, thế nhưng, thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Anh chàng tỏ ra sợ hãi và luôn miệng van xin người bạn đừng đem con gián đến gần. Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi bật cười bởi nỗi sợ này của chàng trai.

Đoạn clip ghi lại cảnh chàng thanh niên body 6 múi sợ gián. Nguồn: KSC.

Theo đoạn clip, khi bị một người bạn cầm con gián chạy đến để trêu, thanh niên body 6 múi đầy mạnh mẽ liền hét toáng lên và liên tục van xin người bạn đừng lại gần. Thậm chí, 2 tay chàng thanh niên kia còn cầm 2 chiếc dép để “phòng thủ”.

Khi người bạn động viên, phải mạnh mẽ lên, phải đối mặt với nỗi sợ để sau này còn là chỗ dựa cho vợ con, chàng thanh niên vẫn liên tục kêu xin người bạn đừng đến gần.

Anh chàng sợ hãi và liên tục xua tay để yêu cầu người bạn đừng mang con gián đến gần.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận cho rằng, mỗi người một nỗi sợ, vì thế, anh chàng body 6 múi kia sợ gián cũng không có gì là lạ.

Thành viên Lò Văn Hưng viết: “6 múi thì 6 múi chứ, người ta cũng là con người, cũng biết sợ chứ. Trêu như thế, lỡ may gặp ai bệnh tim có phải là khổ không?”.

Anh chàng Đinh Xuân Quý cũng đồng tình cho rằng: “Mỗi người một nỗi sợ. Mình lại sợ con chàng hiu. Ếch thì mình không sợ mà sợ con chàng hiu phát khiếp, mình trai thẳng 100% nhé!”. 

Ngoài ra, hội chị em cũng nhanh chóng bày tỏ tình cảm, mong muốn được là người “diệt gián” cho anh chàng thanh niên đẹp trai này.

Cô gái Lê Thị Ngọc Linh bình luận: “Hãy để em làm dũng sĩ diệt gián che chở cuộc đời anh! yêu em đi, em không sợ gián!”.

Vũ Hà My bày tỏ: “Gián thì em không sợ, hãy về đây với em. Em nguyện giết hết họ hàng nhà gián để bảo vệ anh luôn. Về với vòng tay em đi”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất