Sao & Đời Sống

'Thánh nhọ' đi xem phim gặp đúng cô gái vô duyên 'nhất hệ mặt trời': Nói liên thanh không ngừng nghỉ suốt 2 tiếng đồng hồ

Vương Phi
Chia sẻ

Đi xem phim mà gặp phải những "phần tử" như thế này thì quả là "số" của bạn đã quá đen đủi rồi!

Ở rạp chiếu phim, đôi khi chúng ta vẫn bắt gặp một số phần tử khá vô duyên. Có người thì vô tư gác chân lên ghế của người ngồi trước, người bật đèn flash điện thoại, vô tư nói cười… làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Tuy nhiên, 1.001 tình huống ấy cũng chẳng thề bi hài bằng chuyện của một nam thanh niên nọ, đi xem phim gặp đúng phần tử thích thể hiện và vô duyên quá thể đáng.

Tuy là một câu chuyện không mấy hay ho nhưng qua lời kể hài hước của chủ post liền trở nên khá kịch tính. Cụ thể, nickname này tâm sự:

Hôm nay tớ đi xem phim The Girl in the Spider’s Web. Vừa vào đã thấy cô gái ấy thao thao bất tuyệt với người yêu, nào là phần 1 là gì, phim này chuyển thể từ truyện ra sao… mình đã có linh cảm chuẩn bị tâm lý rồi. Suốt 150 phút chiếu phim, cô ấy nói không ngừng nghỉ. Lúc thì thuyết minh phim “Đây là chị gái này”, “Ba bọn nó đấy”, “Thằng con kia kìa”… Nhưng có vẻ cô ấy quên mang não khi đi xem nên chỉ 1 tiếng sau cô ấy chuyển sang “Ơ ai đây, con nào đây”, “Ơ sao kỳ zậy”, “Ơ sao lại thế”…

Nhưng chưa hết kinh hoàng, cô gái “mồm không mọc mạng nhện” chuyển qua làm đạo diễn phim, “Con này nó trèo lên cho xem” (trong khi nó chui dưới hầm), “Bà này ghê gớm lắm đấy” (cuối phim bả chết lãng xẹt),…

Ban đầu tớ nghĩ: “Ờ thì thôi coi như cô gái ấy vô ý, nói hơi to, thông cảm. Nhưng không, cô gái ấy cố gắng chứng minh là mình vô duyên thực sự chứ không phải vô ý. Cô ấy còn tặng cả rạp quả combo học tiếng Anh. Diễn viên nói “How are you”, cô nói lại đúng “How are you” chính xác cả ngữ điệu… Chăm chỉ như này chắc được 10.0 IELTS quá.

Đã thế, cô gái ấy còn muốn phá vỡ giới hạn của sự vô duyên nữa cơ. Đoạn anh da đen vào bar, tiếng nhạc trong bar cũng chỉ văng vẳng, để diễn viên còn thoại, thế nhưng chỉ vậy thôi cũng đủ để cô gái mồm không thể mọc mạng nhện bên cạnh tớ tặng cả rạp nguyên một vũ điệu flamenco. 

Nói đi cũng phải nói lại, ông người yêu yêu quá đến mức còn hưởng ứng sự vô duyên của bạn gái một cách rất nhiệt tình”.

Đến rạp chiếu phim, nguyên tắc căn bản là hãy yên lặng để mọi người tập trung theo dõi bộ phim. Ảnh minh họa.

Sau khi chia sẻ, đoạn post này khiến ai nấy đều cười ngất. Thay vì chĩa mũi sào chỉ trích cô gái vô duyên, ai nấy đều khen ngợi “chủ thớt” có tài viết lách quá hài hước. Thêm nữa, sự vô duyên vô ý của cô gái qua lời kể của anh bạn này bỗng trở nên có chút đáng yêu, muốn giận cũng không nỡ.

“Nãy giờ đọc chỉ buồn cười, khổ tội thớt viết hay quá, truyện đã hết vẫn còn muốn đọc tiếp”, bạn Q.C chia sẻ.

“Nghe kể thấy cô gái bị tăng động, mà cũng đáng yêu ấy. Yêu cô này chắc không bao giờ hết chuyện để nói”, bạn C.M nói.

“Câu chuyện bức xúc nhưng hóa ra buồn cười quá, lạy phục tài viết văn của chủ top”, một nick name khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất