Sao & Đời Sống

'Thánh lầy' Đức Huy U23 đáp trả cực hài hước khi bị một shop online tranh thủ quảng cáo hàng

Hà Trang
Chia sẻ

Trong bức hình mới cập nhật của mình, Đức Huy U23 không chỉ khéo khoe body đẹp giữa biển trong xanh mà còn thể hiện cả độ lầy lội, tưng tửng của mình khi nhanh chóng đáp trả một shop quần áo tranh thủ sử dụng hình ảnh của anh để quảng bá sản phẩm

Với những người bán hàng online, câu nói “Cao thủ không bằng tranh thủ” dường như đã trở thành một quy tắc trong việc thu hút khách hàng. Họ “thả” bình luận rác về các mặt hàng mình bán vào mọi bức ảnh của những người nổi tiếng trên mạng xã hội. Điều này gây ra khó chịu cho cộng đồng mạng và cả chủ nhân của bức hình.

Cầu thủ Đức Huy của đội tuyển U23 cũng không tránh khỏi tình trạng tương tự. Tuy nhiên, thật là “số nhọ” cho cô nàng nào lại dám tranh thủ quảng cáo dưới bức ảnh của anh chàng được mệnh danh là “thánh phũ phàng” trong cách trả lời tin nhắn này. Đức Huy rep bình luận rất nhiệt tình và cũng cực kỳ thâm nho, hài hước.

Cụ thể, ngay sau khi Đức Huy chia sẻ bức ảnh đi lặn biển của mình thì có một shop bán quần áo online trên instagram đã lợi dụng sự thu hút của bức ảnh và tranh thủ kéo khách thông qua viêc bình luận quảng bá sản phẩm.

Không giống như những người nổi tiếng khác sẽ trả lời nhẹ nhàng hoặc nếu không thích có thể xóa đi, Đức Huy đã chứng tỏ mình “không phải dạng vừa đâu” bằng việc đối đáp lại theo giọng điệu tưng tửng, hài hước, cực kỳ lầy lội. Anh chàng xéo xắt đáp trả: “Bán váy cho nam không?”, khiến cư dân mạng thích thú like, thả icon cười haha điên đảo. Không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước độ hài hước, tếu táo của anh chàng từ lâu đã nổi tiếng là “vựa muối” của tuyển U23 này.

Tất thảy những bình luận hầu hết đều dùng từ “lầy lội, gắt, thâm nho” để hưởng ứng câu trả lời của Đức Huy. Không biết shop quần áo online kia có thành công trong việc kéo khách hay không, nhưng tin chắc rẳng chủ shop sẽ được một phen xấu hổ vì dám thả bình luận “rác” lên anh chàng có độ nhây nhiều nhất của đội tuyển U23 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Trang

Tin mới nhất