Sao & Đời Sống

Thanh Bi rạng rỡ khoe ảnh cầm tiền đi mua căn nhà thứ 3 sau thành công của Người Phán Xử

Min An
Chia sẻ

Bài viết đã nhận được nhiều sự chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè và anh em thân thiết. Hầu hết đều khen Thanh Bi quá giỏi khi đã sở hữu được nhiều tài sản tiền tỷ ở độ tuổi này. 

Thanh Bi là nữ diễn viên trẻ từng gây nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng và tất nhiên - cũng có cả scandal. Cô từng góp mặt trong Người Phán Xử (2017) và mới đây nhất, cô đang tham gia dự án Bão Ngầm cũng của VTV.

Thành công sớm ở độ tuổi quá trẻ, mới đây, Thanh Bi đã khiến dân tình hết sức ganh tỵ khi đăng ảnh cầm nhiều cọc tiền đi mua nhà. Được biết, đây là căn hộ thứ ba mà cô sở hữu và sẽ toạ lạc tại quận Ba Đình.

Cô viết: ”Trên mạng xã hội em không có bao giờ khoe cái gì nhưng mua nhà thì khoe cho có động lực ạ. Sau Người Phán Xử, mong Bão Ngầm cho Thanh Bi làm thêm mấy căn nữa thì sẽ sống an phận và mới dám nghĩ đến chuyện yêu ai đó. Mua thêm căn nữa ở 1 mình cho đỡ buồn. Chính chủ sổ đỏ tiếp đã về tay Thanh Bi”

Bài viết này đã nhận được nhiều sự chúc mừng của đồng nghiệp, bạn bè và anh em thân thiết. Hầu hết đều khen Thanh Bi quá giỏi khi đã sở hữu được nhiều tài sản tiền tỷ ở độ tuổi này.

Trước đây, cô từng sở hữu 2 căn hộ, 1 trong số đó là được ca sỹ Quang Lê - bạn trai cũ của cô mua cho.

Thanh Bi cho hay: “Thực sự căn hộ này được mua bằng tiền của anh Quang Lê tặng cộng với số tiền tôi tích cóp được trong nửa năm qua sau bộ phim Người phán xử chứ hoàn toàn không có sự giúp đỡ của gia đình. Bố mẹ tôi là người rất nghiêm khắc, luôn muốn tôi phải tự lập nên tôi muốn tự mình khẳng định bản thân bằng thành quả mình làm ra”.

Nhưng sau đó, vì bố cô bị ung thư nặng nên cô đã quyết định bán căn hộ này để có tiền chữa trị cho bố. Cô nói: ”Tôi chưa từng tiết lộ thông tin này nhưng thực sự tôi đang cân nhắc đến việc bán 1 trong 2 căn nhà tại Giảng Võ để lấy tiền lo chữa bệnh cho bố. Dù một căn nhà tôi mua được nhờ một phần tiền của anh Quang Lê nhưng tôi cũng không nói cho anh hay bất cứ ai trong gia đình vì tính tôi đã quyết thì chẳng ai ngăn được”

Thanh Bi trong dự án Bão Ngầm.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất