Sao & Đời Sống

Than vãn mẹ chồng con trai đã 26 tuổi còn cắm ống hút hộp sữa dí tận mồm, nàng dâu khiến dân tình gật gù: 'Tốt quá cũng không sung sướng gì'

Vương Phi
Chia sẻ

Đúng là "kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra", thế nhưng sướng quá cũng có cái để chị em đem ra tranh luận.

Xưa nay cứ nhắc đến mẹ chồng là 9/10 người sẽ lắc đầu ngao ngán bởi những tình huống “dở khóc dở cười”, thậm chí ức phát khóc nhưng không làm gì được. Câu chuyện dưới đây lại hoàn toàn trái ngược bởi mẹ chồng rất yêu thương con cháu. Tuy nhiên, bà lại yêu thương quá nhiều khiến con dâu “sướng quá hóa khổ”.

Nguyên văn câu chuyện của người mẹ trẻ có nickname T.T: “Mình lấy chồng được gần năm và có con được 1 tháng. Chồng yêu thương vợ con nên mình không chê, chỉ mẹ chồng khiến mình khó chịu. Mẹ chồng mình tốt, chăm con rất chu đáo từ miếng ăn cũng chính vì thế mới có chuyện để nói.

Câu chuyện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chồng mình 28 tuổi nhưng bà vẫn lo cho mấy chuyện ăn uống, chăm như chăm trẻ con. Chồng mình không thuận theo lắm vì không thích chuyện ăn uống bị ép. Mình ăn cơm mẹ chồng cũng gắp thức ăn cho lia lịa. Biết là bà quan tâm nên mình cũng không nói gì tránh bà mất hứng. 

Rồi đến em trai chồng, 26 tuổi chưa vợ nhưng mẹ chồng còn cắm cả ống hút hộp sữa chạy theo dí tận mồm bắt uống. Hai anh em kệ mẹ mình thích làm gì thì làm còn mình làm dâu thì khác. Ở cữ nhà chồng ngày nào cũng nghe mẹ chồng than khổ vì con, suốt ngày phải chạy theo lo lắng. Mỗi lần bà cho con 200-500k lên Hà Nội, con không lấy mẹ cứ nhét vào lại cầm.

Sau đó, mẹ lại đi kể lể khổ đủ đường, gặp ai mẹ cũng kể từ quá khứ chồng mình yêu đương ra sao cho đến va chạm giữa mẹ con. Mình về gần 1 năm mà thuộc làu làu. Khổ là tính bà hay dỗi, động tý khóc làm ầm lên. Gia đình mình xuống chơi bà cũng kể từ nợ nần đến lo cho con cái. Nhiều lúc mình chỉ muốn bà không lo thôi. 

Bây giờ, mình áp lực kinh khủng. Lúc nào bà cũng nói giống như tủi thân vì không có tiền cho bọn mình. Hôm trước, mình nhỡ mồm bảo đẻ xong tốn nhiều tiền. Bà lại vơ vào mình rằng không có tiền cho con cháu nên vậy. Mình không biết làm sao cho phải luôn!”.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải, đôi dòng tâm sự của người mẹ trẻ nhanh chóng nhận được vô số phản hồi của 500 chị em. Hầu hết mọi người đều cho rằng người mẹ trẻ “sướng không biết hưởng” còn than vãn này nọ. Trong khi đó, một số người cảm thấy mệt mỏi thay cho chủ thớt bởi có gì mẹ chồng cũng kể lể ra ngoài.

“Phúc đức ba đời mới gặp người mẹ chồng vậy đó. Người già hay than là hội chứng rất bình thường. Nói chung người mẹ có tình yêu thương đối với các con như vậy thì cao cả hơn mọi thứ rồi”, tài khoản H.L bày tỏ.

“Chủ thớt “được voi đòi Hai Bà Trưng” à, ai cũng ước như vậy còn chẳng được”, tài khoản D.H bình luận.

“Mẹ già rồi còn chấp làm gì, ai chẳng có 2 lần trẻ con một là ngày bé, hai là về già. Bạn cần quan tâm bà hơn”, tài khoản K.A bình luận.

“Bạn mới sinh nên bị stress vậy đó, sau này bạn sẽ thấy mẹ chồng của mình thật tuyệt vời”, tài khoản V.T.Q bày tỏ.

Một tài khoản đồng cảm với chủ thớt chia sẻ: “Bạn giống mình, mẹ chồng mình không đến nỗi ấy nhưng suốt ngày bắt ăn mà phát sợ, đúng là “sướng quá hóa khổ””.

“Quan tâm thôi đừng quan tâm quá, bảo bà con thấy mẹ vất vả cả đời rồi giờ mẹ cứ nghỉ ngơi đi, mọi việc cứ để con lo. Không ra đường người ta lại bảo: “Chúng mày làm gì mà đày mẹ mày khổ thế, gặp ai cũng than”, tài khoản N.H.Q.L bình luận.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất