Sao & Đời Sống

Thần thái 'không đùa được đâu' của bé gái từng được mệnh danh là 'tiểu Châu Tấn' khi trình diễn violin

Họa Mi
Chia sẻ

Trong đồng phục sơ mi trắng, tóc cột gọn gàng, Bảo Anh nổi bật hẳn trên sân khấu nhờ gương mặt vô cùng xinh đẹp.

Nhắc đến dàn mẫu nhí triển vọng hiện nay của Việt Nam, không thể không bỏ qua Trương Bảo Anh - cô bé sinh năm 2009, từng được mệnh danh là ”tiểu Châu Tấn” bởi gương mặt vô cùng xinh xắn. Mới đây, Bảo Anh càng khiến mọi người xuýt xoa không ngớt với loạt ảnh biểu diễn violin trên sân khấu. Trông cô bé như một thiên thần thật sự!

Trong đồng phục sơ mi trắng, tóc cột gọn gàng, Bảo Anh nổi bật hẳn trên sân khấu. Cô bé dường như rất tập trung vào bài nhạc, tạo nên một thần thái không lẫn vào đâu được.

Theo chia sẻ của chị Tuyết Anh - mẹ bé Bảo Anh, hiện cô bé đã học Violin được 1 năm rưỡi. Loạt ảnh trên được chụp khi cô bé tham gia diễn cùng dàn nhạc của Học sinh, sinh viên Khoa Dây - Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam trong chương trình Hoà nhạc Giai điệu mùa xuân.

”Trước khi học Violin, Bảo Anh có học Piano được 2 năm. Thế nhưng một hôm tôi cho con đi nghe buổi hòa nhạc của nghệ sĩ Violin Bùi Công Duy diễn thì ngày hôm đó con đã nói “Mẹ cho con học đàn Violin nhé”. 

Lúc đó, tôi chỉ nghĩ có lẽ là ý thích nhất thời của con thôi nên cũng đã quên ngay. Qua một thời gian, con nhắc đi nhắc lại nhiều lần về việc đó, tôi mới quyết định cho con học thử xem sao. Con rất may mắn khi được học với Giáo sư Bùi Công Thành (bố của nghệ sỹ Bùi Công Duy) và sau đó là với thầy Bùi Công Duy. Từ ngày đó tôi cũng nhận thấy đây có lẽ là duyên phận, cây đàn violin có lẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của con” - người mẹ chia sẻ.

Hè này, Bảo Anh sẽ dự tuyển vào Học viện Âm nhạc Quốc gia, hứa hẹn một sự theo đuổi lâu dài bộ môn nghệ thuật này. Chị Tuyết Anh rất ủng hộ ước mơ của con gái, dù biết con đường nào cũng có nhiều gian nan và thử thách, nhất là nghệ thuật đòi hỏi phải có sự kiên trì, bền bỉ để theo đuổi lâu dài. ”Tôi thật lòng chỉ mong con có thể theo đuổi và thực hiện được ước mơ của mình” - chị Tuyết Anh nói.

Được biết, không chỉ có năng khiếu về nghệ thuật, Bảo Anh còn sở hữu thành tích học tập rất xuất sắc. Bên cạnh đó, cô bé cũng là gương mặt mẫu nhí rất được yêu thích bởi khả năng trình diễn và làm mẫu chuyên nghiệp của mình.

(Ảnh: Leon Lee)

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất