Sao & Đời Sống

Thản nhiên biến quán cafe thành chốn riêng tư, cặp đôi lại khiến dân tình… choáng váng

Ý Như
Chia sẻ

Cặp đôi này biến quán cafe thành chốn riêng tư khi nam thanh niên vừa hôn hít vừa dùng tay sờ soạng vùng "nhạy cảm" của bạn gái.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội với hình ảnh cặp đôi vô tư ôm ấp, hôn nhau, thậm chí là sờ soạng nhau tại một quán cafe đã được chia sẻ rầm rộ và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, cặp đôi này ngồi uống nước cùng nhau ở 1 quán cafe khá đông khách nhưng vẫn vô tư thể hiện tình cảm yêu đương nồng nhiệt. Cả hai thoải mái thể hiện trước sự chứng kiến của mọi người như chốn không người, mặc kệ ánh nhìn của những người xung quanh.

Đôi nam nữ vô tư ôm hôn, sờ soạng nhau như chốn không người. Ảnh cắt từ clip.

Chứng kiến sự việc “nhức mắt” này, một người ngồi bàn bên đã rút ngay điện thoại ra quay và up lên mạng xã hội.

Sau khi chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ ra khá bức xúc với hành động phản cảm của cặp đôi. Đa số lắc đầu ngao ngán, lên tiếng chỉ trích vì sự vô duyên của đôi trẻ.

Bạn H.L chia sẻ: “Mình rất thích đi cafe với bạn bè, nhưng nói thật cứ hễ thấy có ai ôm, hôn nhau bất lịch sự trong quán cafe là mình chỉ muốn đứng lên đi về. Sự lịch sự, thanh nhã ở quán cafe bị những người này gây ảnh hưởng… nên mình nghĩ họ cần biết suy nghĩ và có những hành động đúng mực hơn”.

“Tôi thật sự không hiểu các bạn nghĩ gì, tại sao có thể thản nhiên sờ soạng, hôn hít nhau như chốn không người thế này?”, M.G bức xúc.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích cặp đôi, một vài người cho rằng, dù sao người quay clip cũng không nên lan truyền hình ảnh này lên mạng vì làm như vậy có thể sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của người khác.

Hiện chưa xác định được địa điểm xảy ra sự việc, tuy nhiên, đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ với những bình luận trái chiều.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng xôn xao nhiều đoạn clip ghi lại cảnh thân mật thậm chí là ngang nhiên “mây mưa” của các cặp đôi ở quán trà sữa.

Cặp đôi vô tư âu yếm ở nơi công cộng. Ảnh cắt từ clip

Cụ thể là giữa tháng 4 vừa qua, trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh một cặp đôi vô tư ôm hôn và có nhiều hành động đi quá giới hạn ở một quán trà sữa trên địa bàn Hà Nội khiến nhiều người không khỏi… choáng váng. Hình ảnh cặp đôi thản nhiên “mây mưa” đã được một nhóm thanh niên ngồi đối diện ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh trong clip đôi trai gái thản nhiên “ân ái” tại quán trà sữa ở Hải Phòng. Ảnh cắt từ clip

Ngay ngày hôm sau, dân mạng lại choáng váng với cảnh đôi trai gái thản nhiên “ân ái” nhau tại một quán trà sữa ở Hải Phòng. Những sự việc như thế đã khiến dân tình bức xúc, nhiều người đặt câu hỏi không biết văn hóa nơi công cộng của người trẻ đang ở mức độ nào, họ quá thiếu chỗ để yêu hay thiếu ý thức đến nỗi không nhận thấy những hành vi của mình là quá phản cảm nơi công cộng?

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất