Sao & Đời Sống

Than khổ vì vòng 1 hơn 1m nhưng lại liên tục khoe ảnh nóng bỏng, nữ sinh Hải Dương khiến bao người thắc mắc 'ý em là sao?'

An Nhiên
Chia sẻ

Nữ sinh Hải Dương từng chia sẻ vòng 1 "khủng" khiến mình rơi vào các tình huống xấu hổ, ấm ức tủi thân đến phát khóc. Thế nhưng trên trang cá nhân và nhóm kín, cô bạn lại liên tục đăng ảnh khoe khéo vòng 1.

Chắc có lẽ chúng ta (cả nam lẫn nữ) vẫn còn nhớ đến câu chuyện của Võ Thị Thu Trang (sinh năm 2000, Hải Dương) từng chia sẻ về vòng 1 “khủng” có số đo lên tới hơn 110 cm vào cuối năm 2017. Khi ấy, Trang chia sẻ rằng vòng 1 ngoại cỡ không chỉ khiến bản thân gặp vấn đề về sức khỏe, mỗi lần vận động, cô bạn rơi vào biết bao tình huống xấu hổ, ấm ức tủi thân đến phát khóc nên cảm thấy rất tự ti.

10X khéo léo khoe vòng 1 ngoại cỡ của mình trong bộ ảnh với sen vào tháng 6 vừa qua.

Thế nhưng, dù đã khẳng định không muốn nổi tiếng, không muốn người khác săm soi vào cuộc sống của mình nhưng Thu Trang lại thường xuyên đăng những hình ảnh nóng bỏng vào group kín hay quay clip cố tình khoe vòng 1. Điều đáng nói, Thu Trang từng chia sẻ những lần post ảnh lên mạng có nhiều bình luận ác ý là xóa ngay. Chính hành động của cô bạn đang dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi miệng thì nói một đằng nhưng hành động lại một nẻo.

Chưa kể, 10X Hải Dương chia sẻ có ý định giảm cân để thu nhỏ kích cỡ ngực bằng cách tập gym nhưng hiện giờ cô lại tăng cân khá nhiều. Vì thế kích cỡ vòng 1 cũng lớn lên bất ngờ và con số 110 có lẽ cũng đã thay đổi.

Hình ảnh cắt từ clip 10X đăng tải đang dấy lên nhiều tranh cãi.

Đỉnh điểm mới đây trên một nhóm kín, hình ảnh Thu Trang mặc áo yếm nhận được vô số phản hồi của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều nhận ra cô bạn nhưng sau đó lại lắc đầu ngao ngán.

“Mình nhớ không nhầm năm ngoái em này lên truyền hình nói không có ý định gia nhập showbiz. Giờ vừa tốt nghiệp cấp 3 đã liên tục cập nhật “ảnh nóng” trên mạng xã hội như thế này chắc suy nghĩ thay đổi rồi!”, tài khoản P.B viết.

Một tài khoản thẳng thắn bình luận: “Thể nào ngày trước ủng hộ những người dùng chiêu trò để nổi tiếng! Gì mà kiếm được tiền không phạm pháp là được hóa ra chỉ là “bước đệm” để em vào showbiz mà thôi!”.

“Ban đầu cứ tưởng ngây thơ lắm, lên trang cá nhân mới biết chuyên chọn quần áo tối màu nhưng bó sát để tôn “kho máu” của bản thân lên”, tài khoản Đ.Q.A viết.

Hiện bài trên các nhóm kín clip của cô nàng vẫn đang nhận được vô ý bình luận. Ai cũng bất bình trước hành động trái ngược lời nói của 10X.

Một số hình ảnh trên trang cá nhân của cô bạn:

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất