Sao & Đời Sống

Tham gia ngay những trào lưu vẫn còn 'nóng hổi' nếu bạn có những tấm ảnh hợp chủ đề như thế này

T.H
Chia sẻ

Hình ảnh là điều giúp bạn dễ dàng hòa mình vào những trào lưu hiện nay. Với một chiếc smartphone giá 4 triệu như Realme 3 đã có camera kép 13+2MP, khẩu độ f/1.8 cho hình ảnh đủ “chất” để bạn gia nhập mọi trào lưu hot hiện nay.

“Thánh phá giá” Realme 2 năm ngoái nay đã có truyền nhân mới Realme 3 với mức giá hấp dẫn, chỉ 4 triệu đồng. Mẫu điện thoại này có cụm camera sau “không phải dạng vừa đâu”: camera chính 13 MP F/1.8 + camera phụ 2 MP đóng vai trò cảm biến chiều sâu. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các chế độ chụp “làm mưa làm gió” giới trẻ như chụp xóa phông, chụp đêm bá đạo Nightscape. Tất cả hứa hẹn công cuộc ăn chơi của bạn với em điện thoại này sẽ “chất như nước cất”.

Realme 3 - smartphone có thiết kế trendy sẵn sàng cùng bạn tham gia những xu hướng hiện nay.

Hè tới rồi, nắng nóng khắp nơi thì còn gì bằng khi tham gia hội những người thích #tronnong. Những món đồ uống mát lành nay càng thêm hấp dẫn qua ống kính của Realme 3 khi máy có AI Scene nhận biết khi bạn chụp đồ ăn thức uống, giúp bức ảnh có màu sắc hấp dẫn hơn hẳn.

Giữa trưa nắng nóng mà thấy tấm ảnh như này thì chịu gì nổi.

Bạn có thể tăng thêm độ ảo diệu cho bức ảnh của mình bằng cách tận dụng chế độ Chân Dung có sẵn nhằm xóa phông nhiều hơn phông nền phía sau. Chụp xong rồi, chỉnh sửa nhanh bằng cách áp thêm bộ lọc màu tích hợp trong máy là có ngay thành quả ưng ý.

Có thêm camera phụ đóng vài trò cảm biến đo chiều sâu nên Realme 3 cho ra những bức ảnh xóa phông khá chuẩn chỉnh, ít bị lem nhem ở vùng chuyển.

Tất nhiên trào lưu #tronnong không bó hẹp trong mấy ly đồ uống, trốn đi ra bờ kênh, bờ sông buổi tối cũng là cách giải nhiệt hết sức lý tưởng. Đây cũng lúc camera sau của Realme 3 trở nên bá đạo với chế độ chụp Nightscape. Chỉ giữ chắc tay tầm 4 giây thôi là bạn có ngay bức ảnh chụp đêm sáng rõ, sắc nét mà hầu hết các đối thủ cùng phân khúc khác chưa chắc làm tốt được.

Nightscape của Realme 3 khá dễ dùng, lại cho ra bức ảnh chụp đêm xuất sắc. Thế này thì bạn có thêm động lực đi trốn nóng khi đêm về rồi đó.

Team mê ăn uống, hay check in hoặc “tra tấn” bạn bè bằng hình ảnh đồ ăn, hãy điểm danh bằng những tấm ảnh gắn hashtag #homnayangi nào. Tương tự chụp đồ uống, Realme 3 cũng nhận diện rất nhanh bối cảnh chụp đồ ăn. Nếu thích màu sắc đậm đà hơn nữa thì bạn bật luôn tùy chọn màu sắc mê hoặc Chroma Boost lên nhé.

Góc chụp flat lay huyền thoại với các tín đồ thích check-in bằng đồ ăn.

Tuy vậy bạn cũng đừng bỏ qua góc chụp cận thế này bởi camera 13 MP F/1.8 trên Realme 3 lấy nét đủ tốt và tạo hiệu ứng xóa phông nhẹ cũng “nghệ” không kém đâu.

Nếu bạn muốn gia nhập team #uoc - trào lưu thuộc dạng “la liếm” và “troll nhẹ” một cách vui vẻ khắp các trang mạng xã hội hiện nay thì chờ gì mà không cầm em điện thoại Realme 3 của mình lên đi tới nơi sang chảnh ngay và luôn.

Nhìn thôi là muốn ước ngay rồi.

Xóa phông cho ước mơ thêm xa vời với chế độ Chân Dung trên trình chụp ảnh của Realme 3.

Các đôi chân cuồng đi thì hẳn không còn xa lạ gì trào lưu check-in với hashtag #thangnaydidau rồi. Sắm em Realme 3 giá hấp dẫn rồi thì tiền còn dư bạn lên ngay kế hoạch vi vu tận hưởng thôi.

Trời chập choạng tối cũng không làm khó được “em dế” Realme 3 đâu bởi camera khẩu độ F/1.8 đủ lớn để thu nhiều sáng giúp ảnh ít nhiễu hạt.

Nếu đi chơi với người ấy thì nhớ bật ngay qua chế độ Chân Dung nhé. Điện thoại giá 4 triệu thôi mà chụp xóa phông “ngọt” thế này đây.

“Nội công” chụp ảnh của mẫu smartphone giá 4 triệu như Realme 3 quả thật đáng nể khi không thiếu bất kỳ tính năng hot nào hiện nay. Nhờ vậy những tín đồ của mạng xã hội hè này đã có thêm lựa chọn đúng nghĩa “ngon - bổ - rẻ” để có bức ảnh lung linh mà vẫn hợp “mốt”, hợp xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất