Sao & Đời Sống

Tham gia gameshow mà mặt lạnh tanh vì ngại ngùng, Hoa Vinh lại khiến fan ‘say như điếu đổ’

Ý Như
Chia sẻ

Sự ngại ngùng của Hoa Vinh trong gameshow khiến fan bật cười, dành lời khen “quá ngầu”, còn Trường Giang và Vũ Hà thì phải liên tục “nhắc nhở”.

Mới đây, Hoa Vinh lần đầu tiên xuất hiện trong một gameshow khiến người xem vô cùng thích thú. Đặc biệt, biểu cảm gượng gạo của anh chàng đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Hoa Vinh tạo dáng với khuôn mặt lạnh tanh.

Không chỉ phần mở màn chào hỏi gượng gạo, đến những phút tiếp theo của chương trình, Hoa Vinh vẫn còn lộ vẻ ngại ngần.

Điều này khiến MC Trường Giang phải liên tục đặt câu hỏi để cố gắng thay đổi biểu cảm “đơ” của Hoa Vình.

Đoạn clip Hoa Vinh lạnh tanh khi tham gia gameshow.

Đối diện với gương mặt có phần lạnh lùng, Trường Giang “tấn công liên tiếp”: “Hôm nay có ai làm em buồn không? Sao mà mặt em có vẻ căng thẳng vậy? Mình phải vui lên chứ, cuộc sống có nhiều cái đau đớn nhưng mình vẫn phải cười để còn bước đi nữa…”.

Và anh chàng này đã giải thích ngắn gọn rằng do quá tập trung nghe MC nói nên mới căng thẳng như vậy.

Anh chàng dường như không thoải mái lắm khi tham gia gameshow.

Ca sĩ Vũ Hà thì “bảo vệ” rằng, có lẽ do cơ mặt Hoa Vinh vốn dĩ vậy nên nhìn anh chàng mới có cảm giác không được thoải mái. Mọi người sau đó đã động viên Hoa Vinh bằng cách đưa ra một thử thách là “cười lên một cái”. Tuy nhiên, thấy nụ cười của anh chàng, ca sĩ Vũ Hà phải “nói khéo”: “Thấy Hoa Vinh gương mặt lạnh lùng như vậy đẹp hơn!”.

Anh chàng cười cũng khá gượng gạo.

Dưới phần comment của đoạn clip này, nhiều khán giả đặc biệt là fan của Hoa Vinh vẫn không ngớt lời khen chàng trai “cool”, “ngầu”…

Sau một vài bản cover bất ngờ thu hút tới hàng triệu lượt xem, cái tên Hoa Vinh đã lan tỏa mạnh mẽ trong thế giới mạng và trở thành hiện tượng mạng được nhiều người yêu thích. Nhận được quan tâm lớn nhờ các clip vừa hát vừa livestream có thời lượng kéo dài hàng tiếng đồng hồ, thu hút nhiều triệu lượt xem, giọng ca của Hoa Vinh khiến nhiều ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải… ghen tị.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất