Sao & Đời Sống

Tham gia chống dịch COVID-19, hai nữ bác sĩ 'gây bão' mạng xã hội vì quá xinh đẹp

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Tháo bỏ lớp khẩu trang y tế, Caroline Tan và Viên Hợp Vinh khiến nhiều người bất ngờ vì gương mặt xinh đẹp, trẻ trung của mình.

Nhiều tháng qua, dịch bệnh COVID-19 đã khiến người dân nhiều nước trên thế giới lo lắng, thậm chí sợ hãi trước sự lây lan nhanh chóng của loại virus mới này. Đội ngũ nhân viên y tế các nước cũng được huy động tối đa để chữa trị, phòng chống dịch.

Mới đây, hai nữ nhân viên y tế tham gia chống COVID-19 của Malaysia và Trung Quốc đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng bởi gương mặt xinh đẹp đằng sau lớp khẩu trang y tế của mình.

Caroline Tan - Bác sĩ người Malaysia là một trong những hiện tượng mạng nói trên. Cô nổi tiếng từ sau bài đăng hướng dẫn người dân bảo vệ sức khỏe và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Trên trang cá nhân, nữ bác sĩ này chia sẻ rằng mặc dù sợ hãi trước chủng virus mới này và phải làm việc ở nơi xa xôi nhưng cô ấy vẫn không hề bỏ cuộc. Bên cạnh đó, cô còn gửi lời động viên đến các đồng nghiệp của mình và bày tỏ sự trân trọng đến công sức của họ.

Sau khi “gây bão”, thông tin nữ bác sĩ này đã nhanh chóng được tìm ra. Hóa ra, cô chính là một trong những mẫu ảnh được yêu thích tại đất nước này. Chưa dừng lại ở đó, cô còn từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp trong nước và giành ngôi Á hậu 1.

Caroline Tan sở hữu vẻ đẹp trong sáng với đôi mắt to, tròn và khuôn miệng tươi tắn. Dù vậy, vóc dáng của cô lại khá gợi cảm, nóng bỏng nhờ duy trì việc tập gym đều đặng.

Viên Hợp Vinh - nữ bác sĩ người Trung Quốc cũng gây ấn tượng bởi công việc đầy ý nghĩa và gương mặt xinh đẹp của mình. Tương tự Caroline Tan, cô cũng thường xuyên đăng tải những bài viết khuyên mọi người giữ gìn sức khỏe giữa cao điểm dịch.

Khi bài đăng của Viên Hợp Vinh được chia sẻ mạnh trên các diễn đàn, người ta bắt đầu chú ý đến nhan sắc của cô hơn. Trước đó, cô từng được biết đến với biệt danh “búp bê thể hình”.

Đối lập với gương mặt nữ tính, sắc sảo của mình, Hợp Vinh lại sở hữu thân hình với cơ bắp chẳng thua kém đấng mày râu. Dù vậy, vóc dáng của cô đã truyền cảm hứng tập luyện đến nhiều người.

Bên cạnh việc luyện tập hàng ngày tại phòng gym, Viên Hợp Vinh còn tập nhiều môn khác như yoga, võ thuật. Sở hữu nhiều cơ bắp nhưng thân hình nữ bác sĩ này được đánh giá là khá mềm mại, không bị thô cứng.


Tin tức Corona tối 10/4: Thêm 2 ca COVID-19 - Việt Nam có 257 ca, đã chữa khỏi 144 bệnh nhân

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất