Sao & Đời Sống

Tết Táo quân, nhà nhà đi thả cá, còn cô gái này lại đi vứt… ảnh cưới

Mina
Chia sẻ

Cuộc sống hôn nhân kết thúc, người cũ đi lấy vợ mới, cô nàng thu gom hết ảnh cưới đi vứt để bắt đầu lại.

Hầu hết các cặp đôi khi quyết định về chung một nhà đều nghĩ ra những ý tưởng chụp ảnh cưới độc đáo và hoành tráng. Bức ảnh cưới to treo giữa nhà và album ảnh dày cộp ghi lại những khoảnh khắc đẹp lung linh là cách họ lưu giữ dấu mốc trọng đại của đời mình. Nhưng đến khi ly hôn, quá khứ sẽ cất gọn trong ảnh cưới và kỷ vật từng được trân trọng bỗng trở nên thừa thãi. Cũng giống như câu chuyện dưới đây, cô nàng đã vứt hết ảnh cưới vào thùng rác trong ngày cưới chồng cũ.

Ngày hôm nay, người dân cả nước đang tất bật làm mâm cơm cúng ông Công, ông Táo thì cô nàng H.H.A lại cặm cụi thu vén kỷ vật với chồng cũ đem đi bỏ. H.H.A chia sẻ: “Người ta đi thả cá, tôi đi thả rác. The end!“, kèm với hình ảnh mình đang cầm những bức ảnh cưới vứt vào thùng rác.

Bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người ngay sau khi đăng tải.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh nhận được rất nhiều luồng ý kiến khác nhau. Đa phần “phái đẹp” vào an ủi cô gái sau mối tình “đứt gánh giữa đường” và động viên hãy cố gắng sống tốt.

“Bạn làm tốt lắm, những thứ của quá khứ tốt nhất không nên ngoảnh lại nhìn và suy nghĩ nhiều. Chấp nhận buông bỏ và sống tốt là được. Mình tin tương lai sẽ có người khác trân trọng bạn”, tài khoản T.T động viên cô nàng.

“Phải thế chứ cô gái! Mà sao không rủ chị, ảnh để chật chuồng chó”, tài khoản L.L - bạn cô nàng bình luận.

Bên cạnh đó, một số người bày tỏ quan điểm “tiếc” bộ ảnh tráng gương đắt tiền, một số lại thắc mắc tại sao không đốt đi. Thậm chí, số ít cô nàng chưa lập gia đình đã nghĩ sau chụp ảnh cưới bộ giá rẻ để tương lai “lỡ” làm sao không phí.

Cô nàng chia sẻ sẽ không bao giờ lấy chồng nữa.

“Tại sao lại làm thế, dù gì cả hai cũng từng có quãng thời gian hạnh phúc mà!”, tài khoản U.N bày tỏ quan điểm. Ngay dưới bình luận này, rất nhiều người bày tỏ cảm xúc không hài lòng bởi người đàn ông kia đã đi lấy vợ mới thì tại sao vợ cũ lại phải trân trọng quá khứ.

Trước đó, trên các diễn đàn mạng xã hội dành cho phụ nữ, không ít lần chị em đăng bài “trưng cầu ý kiến” nên xử lý ảnh cưới như thế nào sau khi ly hôn. Rất nhiều “cao kiến” được chị em đưa ra nhưng đa phần là vứt bỏ bằng cách: đốt, xé, vứt ra sọt rác… để tránh đau lòng khi nhìn thấy. Tuy nhiên vẫn có người cho rằng nên gói lại và cất vào một góc.

Tất cả hành động trên đều bắt nguồn từ tâm lý người hạnh phúc trong tình yêu thì luôn nâng niu, trân trọng những thứ dù là nhỏ nhất của mình; còn người không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn sẽ luôn giằng xé với hiện tại, thậm chí muốn ném, muốn vứt bỏ hết những kỉ vật còn sót lại.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất