Sao & Đời Sống

Teen Nguyễn Bỉnh Khiêm hóa trang lạ mắt trong lễ hội Halloween

Ngọc Hà
Chia sẻ

Tối nay (31/10), tại Hà Nội, các bạn học sinh của 2 khối trường THCS và THPT thuộc hệ thống giáo dục Nguyễn Bỉnh Khiêm đã có một bữa tiệc Halloween náo nhiệt và tưng bừng.

Từ nhiều năm nay, hoạt động vui chơi trong mùa lễ hội Halloween đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của teen Nguyễn Bỉnh Khiêm (Cầu Giấy, Hà Nội). Xung quanh khu vực tổ chức sự kiện là hàng loạt những backdrop được trang trí độc đáo theo đúng tinh thần Halloween như ma áo trắng, bí ngô, mũ phù thuỷ… dành cho những tín đồ thích chụp ảnh. Sân khấu tuy trang trí đơn giản nhưng được lắp đặt hệ thống đèn và loa chuyên nghiệp, giúp các bạn tự tin toả sáng khi tham gia các tiết mục biểu diễn như nhảy hiện đại, trình diễn thời trang… Lễ hội năm nay có tên Happy Halloween Returns 2017.

Lễ hội Halloween được tổ chức ở trường Nguyễn Bỉnh Khiêm (Cầu Giấy, Hà Nội)

Không có những màn hoá trang ma mị, kì quái như các bữa tiệc Halloween khác, teen Nguyễn Bỉnh Khiêm lại mang đến cho Happy Halloween Returns 2017 một diện mạo mới trẻ trung hơn, mới mẻ hơn. Các bạn được thoải mái, tự do hoá thân thành những nhân vật yêu thích, hay chỉ đơn giản là lên đồ thật đẹp và đến trường “quẩy” hết mình cùng bạn bè.

Bạn N. Hùng (lớp 12A6) cho biết năm nào các bạn cũng tham gia hoạt động này. “Lễ hội Halloween ở trường không chỉ vui, được tổ chức chuyên nghiệp mà còn giúp các thành viên trong lớp gắn bó với nhau hơn” Hùng chia sẻ.

Sân khấu tuy trang trí đơn giản nhưng được lắp đặt hệ thống đèn và loa sân khấu chuyên nghiệp

Các bạn học sinh còn hóa thân vào các model trình diễn thời trang trong ngày Halloween.

Màn trình diễn chuyên nghiệp của các “mode” cây nhà lá vườn.

Chương trình cũng là nơi các bạn được giao lưu, trang bị thêm vốn hiểu biết về văn hoá Anh cũng như lễ hội Halloween ở các nước phương Tây.

Các bạn được thoải mái, tự do hoá thân thành những nhân vật yêu thích, hay chỉ đơn giản là lên đồ thật đẹp và đến trường “quẩy” hết mình cùng bạn bè.

Nhiều bạn trẻ háo hức, vui chơi thoải mái trong lễ hội halloween năm nay…

… hoặc nhân dịp này chụp ảnh thả ga để lưu giữ làm kỉ niệm.

Hóa trang Halloween vẫn phải xinh…

… và phù hợp với lễ hội ma.

Các bạn teen khối THCS và THPT hào hứng tham gia với những màn hoá trang xuất sắc, các tiết mục biểu diễn độc đáo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin mới nhất