Sao & Đời Sống

Teen cuối cấp Yên Hòa phấn khích trong trận chiến bóng nước

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Vừa qua, thầy và trò trường THPT Yên Hòa đã cháy hết mình trong Ngày hội bóng nước sôi động với sự tham gia của toàn bộ các bạn học sinh khối 12 cùng các thầy cô giáo.

Màn flashmob mở đầu ngày hội bóng nước (Ảnh: BTC)

Ngày hội bóng nước là sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện Tôi 18 - một sự kiện đặc biệt ý nghĩa dành riêng cho học sinh khối 12 THPT Yên Hòa để tri ân thầy cô và ghi dấu những kỉ niệm đẹp bên bạn bè trước khi ra trường.

Năm nay, chủ đề của chuỗi sự kiện là “Hạ vũ”. Tập thể các bạn học sinh lớp 12 đã cùng nhau trình diễn flashmob mở màn đầy quy mô và hết sức đẹp mắt. Mỗi lớp 12 một màu áo, mỗi lớp một cá tính đua nhau thể hiện bản sắc riêng có của mình, tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc màu của tuổi trẻ THPT Yên Hòa.

Trận chiến bóng nước bắt đầu!

Hoạt động chính của ngày hội là những trận thi đấu bóng nước cam go giữa các lớp. Những giây phút bên nhau, thỏa sức vui đùa cùng nước mát đã xóa nhòa khoảng cách giữa các bạn, giữa học sinh và thầy cô.

Các thầy, cô luôn nghiêm khắc trên giảng đường cũng hết mình tham gia “bữa tiệc bóng nước” cùng các học sinh cuối cấp, và bất đắc dĩ trở thành mục tiêu của các “chiến binh bóng nước”.

Trong những “trận đấu” này, luật chơi, điểm số, kết quả ai thắng - thua chẳng còn quan trọng. Quan trọng là teen cuối cấp đã “chiến” hết mình vì màu cờ sắc áo của lớp.

Từng khoảnh khắc, dấu ấn bên nhau trong những năm tháng cuối cùng của tuổi học trò trở nên ấn tượng, đáng nhớ và khó quên hơn bao giờ hết.

Những cô gái dịu dàng, thùy mị cũng hết mình trong từng đường bóng

Chẳng cần luật lệ, điểm số, chẳng cần biết ai thắng - thua…

…quan trọng là teen cuối cấp THPT Yên Hòa đã có một buổi đầy năng lượng và cháy hết mình cùng nhau trong những năm tháng cuối cùng của tuổi học trò.

Sau này, khi nhìn lại, chắc hẳn ai cũng mỉm cười vì từng có tuổi thanh xuân trong trẻo như vậy.

Khi tiếng còi “Hết giờ” vang lên, tất cả các bạn học sinh lớp 12 THPT Yên Hòa đều hòa chung vào bầu không khí cuồng nhiệt dù ai ai cũng ướt sũng.

Những cổ động viên “tiếp lửa” cho các cầu thủ bóng nước trên sân.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin mới nhất