Sao & Đời Sống

Tất tần tật về Bé Củ Gừng - diễn viên nhí 'số hưởng' nhất Về Nhà Đi Con, mới sinh ra đã được đóng phim với toàn diễn viên kỳ cựu

Diệu Thùy
Chia sẻ

Tham gia vào đoàn làm phim khi mới 47 ngày tuổi, bé Củ Gừng hay còn gọi là bé Bon trong vai "con trai cưng" của Thư - Vũ đã trở thành diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất trong lịch sử phim Việt.

Bắt đầu từ tập 62, “Về nhà đi con” xuất hiện thêm một nhân vật mới… nhàn nhất đoàn làm phim, không cần thoại vẫn nhập vai cực tốt và rất được khán giả yêu quý. Đó là bé Củ Gừng hay còn gọi là bé Bon - quý tử đầu lòng “cặp đôi oan gia” Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường). Ngay từ khi xuất hiện, bé đã thu hút sự chú ý từ khán giả khi sở hữu đường nhiều nét giống bố Vũ, cùng biểu cảm khá hài hước.

Bé Củ Gừng tên thật là Gia Hưng, bắt đầu tham gia “Về nhà đi con” khi mới 47 ngày tuổi và khi kết phim bé mới được 3 tháng tuổi. Củ Gừng bắt đầu xuất hiện ở cuối tập 62 'Về nhà đi con' trong vai con trai đầu lòng của cặp Vũ - Thư và sẽ đồng hành với bộ phim cho tới tập cuối.

Việc chọn một bé sơ sinh diễn vai Củ Gừng nhằm tăng tính thuyết phục cho phim và tạo được nhiều hiệu ứng với khán giả hơn là một em bé lớn. Vì vậy, ê kíp sản xuất đã mất nhiều thời gian để thuyết phục gia đình bé Gia Hưng gồm bố mẹ và cả ông bà nội ngoại cho em bé tham gia 'Về nhà đi con'.

Vì bé vẫn còn nhỏ, các cảnh quay liên quan đến bé Củ Gừng đều phải ưu tiên sức khoẻ cho bé nên tiến độ thực hiện thường chậm hơn, lịch quay cũng phải thay đổi theo lịch sinh hoạt của bé. Trong bất kì hoàn cảnh nào, đoàn làm phim cũng đặt bé Gừng lên làm ưu tiên hàng đầu.

Mẹ ruột của bé luôn có mặt ở phim trường để có thể chăm sóc cho con, tuy nhiên bé lại rất bện “mẹ” Bảo Thanh, gần như không bao giờ quấy khóc khi ở bên nữ diễn viên. Tuy còn bé tin hin nhưng bé Gừng lại có tinh thần hợp tác với ekip rất cao.

Bộ phim được quay tại Hà Nội vào những ngày hè oi nóng cao nhất, nhiều cảnh phải quay ngoài trời nhưng Củ Gừng trộm vía vẫn rất hợp tác và không bị ốm sau khi kết thúc quay hình.

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong đoàn làm phim “Về nhà đi con” lại rất ngoan, dễ thương nên Củ Gừng được mọi người yêu quý và cưng chiều, đặc biệt là “dì út” Bảo Hân.

Với việc tham gia đóng phim từ khi mới 47 ngày tuổi, bé Củ Gừng rở thành diễn viên nhỏ tuổi nhất trong lịch sử màn ảnh Việt mà không cần đến 1 câu thoại.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất