Sao & Đời Sống

Tất tần tật những điều ít biết về cô giáo xinh đẹp đang nổi như cồn trên mạng xã hội

Long Anh
Chia sẻ

Cô giáo thực tập xinh đẹp, quyến rũ đang gây sốt mạng xã hội hóa ra đã có người yêu hơn 7 năm rồi đấy.

Thời gian gần đây, mạng xã hội liên tiếp “đổ gục” vì những gương mặt nữ giáo viên có nhan sắc gây thương nhớ.

Trong số đó phải nhắc đến cô giáo thực tập Trần Thị Nam Trân, sinh năm 1996, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Nam Trân là sinh viên ngành Sư phạm, tuy nhiên, cô bạn chưa tốt nghiệp và hiện đang trong giai đoạn thực tập ở một trường tiểu học.

Cô giáo thực tập 9X đang khiến dân mạng say như điểu đổ.

Cô giáo tương lai xinh đẹp đang được cộng đồng mạng chú ý, truy tìm cùng nhiều lời khen ngợi về vẻ bề ngoài xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng những hình ảnh gợi cảm của Nam Trân không đúng chuẩn mực của một người làm sư phạm,…

Chia sẻ về việc mình bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, 9X cho hay cuộc sống của mình cũng có chút thay đổi. Đặc biệt, cô còn nhận được lời mời quảng cáo, đặc biệt đến trường thì học sinh nhận ra mình nhiều hơn, có em từ lớp khác chạy sang lớp mình để gặp cô giáo.

Phong cách gợi cảm cũng chính là hình ảnh cô theo đuổi nhiều năm về trước. Khi ấy cô bạn vừa dạy, vừa làm người mẫu ảnh.

Trân đã có người sánh đôi hơn 7 năm.

Với những người tò mò về chuyện tình cảm của cô nàng thì xin lỗi đã để nhiều anh chàng tiếc nuối. Cô giáo tương lai xinh đẹp này hiện đã có mối tình đẹp dài hơn 7 năm. Nam Trân hào hứng kể, bạn trai hơn cô 4 tuổi và họ đã quen nhau từ khi cô bạn học lớp 11.

Về dự định tương lai của bản thân, Trân cho biết vẫn duy trì giữa nghề nghiệp và sở thích cá nhân.

Thêm một số hình ảnh của cô giáo tương lai xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất