Sao & Đời Sống

Tất niên của hội bạn thân hot girl Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Salim, Sunht: Chỉ cần ở cạnh nhau là ‘quẩy’ tới bến

Hà My
Chia sẻ

“Một ngày là chị em, mãi mãi là chị em” - Đúng là đi đâu làm gì chỉ cần có nhau là hội bạn thân hot girl này luôn toả sáng một cách đặc biệt.

Giữa showbiz ồn ào và lắm thị phi thì việc tìm cho mình một người bạn đúng nghĩa chẳng phải dễ dàng. Thế nhưng tình bạn bền bỉ của những cô nàng này đã được chứng minh qua thời gian, đó là Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Sunht và Salim.

Đều sở hữu nhan sắc nổi bật cùng lượt follower khủng trên mạng xã hội, cuộc sống của những hot girl này luôn được công chúng để ý tới. Từ khi mới vào nghề, 4 cô nàng có cực kỳ thân thiết với nhau và vẫn giữ gìn tình bạn đó cho đến bây giờ.

Cùng nhau vui chơi, ăn uống, làm việc và tạo ra vô số trò lầy lội là điều không thể thiếu đối với hội hot girl này. Tất niên năm nay cũng vậy, đây là khoảng thời gian họ dành cho nhau, cùng rủ nhau đi ăn chào tạm biệt năm cũ. Chỉ là đi ăn thôi nhưng cũng lầy lội chẳng kém ngày thường. Đúng là một khi đã thân thì chỉ cần ở cạnh nhau điều gì cũng trở nên đáng yêu cả.

Chỉ là đi ăn thôi mà các cô nàng cũng đáng yêu thế này

Tất niên năm nay 4 chị em cùng đi ăn món thịt nướng và không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu khi ăn. Nhìn các cô nàng vui vẻ bên nhau mà ai cũng ao ước có một tình bạn đáng ngưỡng mộ như vậy.

Các cô nàng đã cực kì thân thiết từ trước đó

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất