Sao & Đời Sống

Tập đoàn bia lớn nhất Thế giới - AB InBev ủng hộ 250.000 lon nước cho các trung tâm cách ly cả nước

T.H
Chia sẻ

Ông lớn ngành bia thế giới đến từ Bỉ – AB InBev, nơi sản xuất ra 500 loại bia nổi tiếng như Budweiser, Beck’s, Hoegaarden, Corona… đã có hành động ý nghĩa để ủng hộ cho các trung tâm cách ly trong công cuộc chống đại dịch COVID-19.

Ngày 13 tháng 5, Tập đoàn bia lớn nhất Thế giới AB InBev kết hợp với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã có buổi kí tặng 250.000 lon nước uống tinh khiết được AB InBev tự sản xuất độc quyền cho các khu cách ly cả nước. Giữa tình hình dịch bệnh COVID-19 trên Thế giới vẫn đang diễn biến phức tạp, tuy Việt Nam chúng ta đã có những thành công bước đầu nhưng nguy cơ vẫn còn hiện hữu đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi “chống dịch như chống giặc” của Thủ tướng Chính Phủ, AB InBev đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan, ban ngành có liên quan nắm bắt nhu cầu của các trung tâm cách ly.

Anh Trương Văn Toàn - Giám Đốc Pháp Lý và Đối ngoại Khu vực Đông Nam Á công ty AB InBev và anh Vũ Thanh Lưu, Phó Chủ tịch TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, phụ trách Phía Nam

Hiểu được nhu cầu sinh hoạt ăn uống sạch sẽ, an toàn vô cùng cấp thiết, AB InBev đã áp dụng công nghệ riêng biệt từ dây chuyền sản xuất chất lượng quốc tế của các thương hiệu bia nổi tiếng Budweiser, Beck’s để tạo nên những lon nước tinh khiết nhất, gửi tặng đến các khu cách ly tập trung.

Anh Trương Văn Toàn phát biểu trong buổi trao tặng.

AB InBev - Anheuser Busch InBev (ABI) là công ty nằm trong Top 5 tập đoàn hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) lớn nhất trên toàn thế giới với trụ sở đặt tại Mỹ. Đây cũng là công ty sản xuất bia hàng đầu và lớn nhất với 25% thị phần trên toàn cầu, nơi sinh ra những thương hiệu quen thuộc Budweiser, Corona, Stella Artois…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất