Sao & Đời Sống

Tập cuối phim 'Tiếng sét trong mưa': Khải Duy bị xử bắn, cậu ba Xuân hoàn toàn mất trí nhớ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bộ phim 'Tiếng sét trong mưa' đã đi đến hồi kết với nhiều chi tiết xúc động, bất ngờ.

Sau liên tiếp những bi kịch ai oán, nghiệt ngã, bộ phim Tiếng sét trong mưa cũng đã đi đến hồi kết với nhiều chi tiết bất ngờ, lấy được nuớc mắt của khán giả.

Ở tập trước, Khải Duy phải lần lượt trải qua hàng loạt những bi kịch khi chứng kiến con trai bị bắn chết ngay trước mắt mình. Thêm vào đó, ông còn đau đớn hơn khi phát hiện ra sự thật việc vợ hai và con trai Hai Bình mình có quan hệ loạn luân với nhau.

Hai Bình chết vì đỡ đạn cho Khải Duy trong tập 53

Trong khi chưa thể bình tâm lại sau những sự việc trên, bất ngờ, Khải Duy lại nghe tin dữ về việc thư ký của mình mới bị bắt vì tội nổ mìn làm chết hàng trăm công nhân. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Khải Duy phải vào tù.

Ở tập cuối, không còn là những chi tiết cao trào, giật gân, mà là sự mở nút, hóa giải hết những khuất tất, uẩn khúc trong hơn 50 tập phim vừa qua.

Khi Thị Bình vào thăm Khải Duy trong tù, ông mới nghẹn ngào thừa nhận: “Giá như, ông trời cho anh gặp lại em sớm hơn, anh sẽ bỏ tất cả để ở bên em và các con”. Trước khi bị giải đi xử bắn, Khải Duy van xin được ở lại thêm chút nữa với Thị Bình và thốt lên 3 chữ “anh yêu em” đầy đau đớn, tuyệt vọng.

Khải Duy ân hận vì những thứ mình đã làm nhưng đã quá muộn màng

Nhiều khán giả đã không kiềm được nước mắt trước cảnh phim này. Tuy nhiên, ai cũng đồng ý rằng đó là cái giá mà Khải Duy phải trả bởi sự độc ác, bạo tàn mà ông đã làm.

Về phần Xuân và Phượng, trong khi nhiều người cho rằng cả hai đều sẽ chết ở tập cuối thì kết phim lại hoàn toàn khác. Khi Xuân lao ra cứu Phượng và cả hai bị sét đánh, trong khi Phượng vẫn “bình an vô sự” thì Xuân lại bị mất trí nhớ. Giây phút Phượng lo lắng hỏi: “Cậu Ba có nhận ra em không, em là Phượng, là Phượng của cậu Ba nè”, Xuân chỉ biết ngơ ngác nhìn.

Xuân bị mất trí nhớ khi cứu Phượng

Cũng trong tập cuối, bà Hội đã ân hận với mọi lỗi lầm của mình. Mặc cho những gì mà bà Hội đã làm trong quá khứ, Thị Bình cũng quyết định tha thứ hết và ôm chầm mẹ chồng khóc nức nở.

Thị Bình bỏ qua hết mọi lỗi lầm của bà Hội trong tập cuối

Bộ phim khép lại với nhiều ý kiến tranh luận trái chiều. Một số người cho rằng tình tiết trong phim và diễn biến tâm lý nhân vật chưa được phù hợp, còn gượng ép.

Những ý kiến trái chiều sau khi tập cuối phim diễn ra

Tuy nhiên, phần đông khán giả đều nói rằng mình đã khóc rất nhiều khi xem tập cuối Tiếng sét trong mưa.

Nhiều khán giả xúc động khi xem tập cuố bộ phim

Bộ phim đã chính thức khép lại, tuy nhiên, theo đạo diễn Nguyễn Phương Điền, ê-kíp sẽ làm thêm phần 2 cho bộ phim. Phần 2 sẽ tập trung khai thác vào nhân vật Lũ và Thiên Kim.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất