Sao & Đời Sống

Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc rất 'chill' của 3 cha con Louis Nguyễn trong căn biệt thự bạc tỷ

khánh vy
Chia sẻ

Kín tiếng về đời tư, tuy nhiên mới đây Tăng Thanh Hà đã khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú vì khoảnh khắc bình dị mà đáng yêu của 3 cha con Louis Nguyễn.

Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn công khai tình cảm vào tháng 10/2009. Cả hai chính thức về chung một nhà vào 4/11/2012.

Kể từ khi về làm dâu nhà họ Nguyễn, nàng “ngọc nữ của làng điện ảnh Việt” đã tạm rút ra khỏi showbiz để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình nhỏ. Cô và người chồng doanh nhân đã có hai nhóc tỳ đáng yêu gồm một trai - một gái. Rất kín tiếng về cuộc sống cá nhân, dù cũng đã có lần chia sẻ hình ảnh của các con lên mạng xã hội nhưng chưa bao giờ nữ diễn viên chính thức để hai thiên thần nhí nhà mình mình lộ mặt.

Mới đây, Hà Tăng đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi chia sẻ hình ảnh đời thường vô cùng ấm áp của chồng và hai con lên trang cá nhân. Trong ảnh ba bố con Louis Nguyễn đang ngồi ăn kem rất “chill” trong căn biệt thự bạc tỷ. Dù chỉ được mẹ Hà chụp từ đằng sau nhưng có thể thấy quý tử Richard đã cao lớn hơn rất nhiều, còn cô “công chúa nhỏ” Chloe thì vẫn điệu đà trong bộ váy hồng, được dự đoán là sẽ nối gót mẹ, trở thành một “mỹ nhân vạn người mê” trong tương lai.

Hình ảnh mới nhất về gia đình nhỏ được Hà Tăng chia sẻ trên Instagram

Trước đó, Hà Tăng cũng nhiều lần chia sẻ hình ảnh của gia đình lên mạng xã hội, nhưng luôn khéo léo che đi gương mặt của hai bé con nhà mình.

Louis Nguyễn chăm chú lắp ráp đồ chơi cho con trai

Khoảng khắc Louis Nguyễn chơi đùa cùng con gái được Tăng Thanh Hà ghi lại

Qua hơn 1 thập kỷ yêu nhau, vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn vẫn luôn tình cảm và mặn nồng như “phút ban đầu”, cặp đôi trai tài gái sắc luôn nhận được sự ngưỡng mộ và ủng hộ hết mình từ phía công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất