Sao & Đời Sống

Thông tin tang lễ và di nguyện của Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 trước khi đột ngột qua đời ở tuổi 22

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Do dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến khá phức tạp, vì vậy, tang lễ của Jacqueline sẽ được tổ chức nhỏ gọn, đơn giản tại Mỹ.

Jacqueline Đặng - Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2017 được xác nhận đã qua đời vào hôm 8/4 tại bệnh viện ở Arizona, Mỹ sau một cơn đau tim. Sự ra đi đột ngột ở tuổi 22 của cô khiến người thân, bạn bè và đồng nghiệp cô không khỏi bàng hoàng, thương tiếc.

Theo như người thân của Jacqueline Đặng cho biết, Hoa hậu này có tiền sử bệnh tim. Cô thường mệt mỏi, tim đập khá yếu mỗi khi bị áp lực học tập, công việc. Mỗi lúc như vậy gia đình sẽ đưa cô đến bệnh viện để bác sĩ kê thuốc và nghỉ ngơi. Tuy nhiên, cô đã không thể vượt qua cơn trụy tim lần này.

Do dịch bệnh COVID-19 vẫn còn diễn biến khá phức tạp, vì vậy, tang lễ của Jacqueline sẽ được tổ chức nhỏ gọn, đơn giản, chỉ khoảng 10 người thân nhất có mặt. Thi thể của cô cũng sẽ được hỏa táng vào ngày 15/4.

Jacqueline Đặng qua đời khi chỉ còn vài tháng nữa là hoàn thành chương trình đại học của mình. Trước khi ra đi quá đột ngột, Jacqueline từng về Việt Nam hoạt động thiện nguyện vào năm 2019. Nàng Hoa hậu đã chọn mái ấm Mai Hoà để hỗ trợ. Chia sẻ việc làm của mình, người đẹp 9x cho biết: “Nhiều người ở Việt Nam vẫn có cái nhìn tiêu cực về HIV nên tôi đến để giúp họ nhận thức tốt hơn về vấn đề này. Tôi muốn mang đến những niềm vui, những sự quan tâm qua những món quà dành cho các em”.

Người đẹp cũng từng chia sẻ rằng: “Tôi sẽ tiếp tục thời gian để hỏi thăm, quan tâm và động viên các em nhỏ. Vì có thể chúng đã quên mất những điều chúng đã làm được, đã vượt qua. Mặt khác tôi cũng muốn kêu gọi bạn bè, gia đình và những người mà tôi quen biết để cùng đóng góp, giúp cho các em giảm bớt được sự khó khăn trong cuộc sống. Và khi trở lại Việt Nam, tôi sẽ dạy các em catwalk và cách theo đuổi những gì mình muốn”.

Trước đó khi chia sẻ với gia đình, Jacqueline Đặng cho biết cô dự định tổ chức show vào tháng 6 tới và muốn tích cực công việc từ thiện của mình.

Jacqueline Đặng sinh năm 1998 tại California, Mỹ. Năm 2017 khi mới 19 tuổi, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu. Cô được thầy cô và bạn bè quý mến nhờ thành tích học tập vượt trội và tích cực trong các hoạt động cộng đồng tại địa phương.

Bên cạnh đó, cô còn là một hoa hậu có tấm lòng lương thiện, nhân ái. Năm 2019, cô từng thăm hỏi và tặng nhiều phần quà giá trị cho trẻ em nhiễm AIDS tại Trung tâm AIDS Mai Hòa (TP.HCM) nhân dịp Giáng sinh.

Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu 2017 bất ngờ đột tử. Nguồn: VTC Now

Xem thêm: Đám tang hiu quạnh của Hoa hậu Jacqueline Đặng: Người cha bần thần ôm di ảnh con gái

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất