Sao & Đời Sống

Tặng bố mẹ bộ ảnh kỷ niệm 30 năm ngày cưới, chàng trai không ngờ bố mẹ lại chịu diễn như thế này!

Họa Mi
Chia sẻ

Diễn không thua gì diễn viên luôn, khiến bộ ảnh vừa mang tính hài hước, lại vừa xúc động.

Nếu bạn không biết làm gì để tặng bố mẹ dịp kỷ niệm mấy chục năm yêu và sống với nhau, thì không còn gì tuyệt vời hơn việc chụp một bộ ảnh thật xinh xắn, ý nghĩa. Nhưng phải chụp thế nào mới ”chất”? Là phải bắt bố mẹ ”cầu diễn” như diễn viên chuyên nghiệp giống bộ ảnh dưới đây.

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày cưới của bố mẹ, anh chàng Quang Thành (còn có biệt danh là Mốc) đã xách máy lên và làm nhiếp để chụp cho bố mẹ một bộ ảnh ”để đời”. Album được chụp hoàn toàn bằng máy phim nên tạo được nét độc đáo khác lạ.

Trong ảnh, bố mẹ anh chàng đã cùng tái hiện lại một mối tình nông thôn thời xưa, với ”một túp lều tranh hai trái tim vàng”. Điều nổi bật nhất ở đây chính là ánh mắt, nụ cười mà hai vợ chồng già dành cho nhau - đúng kiểu vẫn nồng nàn, tình cảm như những ngày đầu mới yêu.

Được biết, bố Quang Thành tên là Quang, mẹ tên Thái. Mẹ hơn bố 1 tuổi. Quang Thành chia sẻ: ”Hồi xưa mẹ là cô giáo, bố là sinh viên, sinh viên tán cô giáo. Khi yêu nhau bố vẫn phải gọi mẹ là cô xưng em, đến gần cưới mới chuyển anh em. Lúc yêu nhau nghèo lắm, mẹ đến chơi với bố ở ký túc xá, bố chỉ có một cái quần mà lại đang giặt. Nên mới vội mượn đứa bạn cái quần đang mặc để tiếp mẹ, khiến người bạn không có quần phải nằm trùm kín chăn.

Đến khi cưới thầy cô cho mượn quần áo cưới, cưới xong 2 vợ chồng lếch thếch đạp xe 7 cây số về căn nhà lụp xụp của bà. Trong căn nhà lụp xụp đó, khi trời mưa thì trên giường đầy chậu, nồi, chảo để hứng nước mưa… Cực khổ là thế nhưng tình yêu vẫn mặn nồng đầm ấm và 2 anh em mình đã ra đời trong tình thương yêu vô bờ của bố mẹ”.

Bây giờ thì 2 ông bà vẫn rất đáng yêu, mà trộm vía chả bao giờ thấy bố mẹ cãi nhau bao giờ cả, toàn trêu nhau thôi”.

Hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người con dành tặng những món quà ý nghĩa như thế này cho bố mẹ. Hãy cùng xem trọn vẹn bộ ảnh này nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất