Sao & Đời Sống

'Tan chảy' với câu chuyện của Đạt và Hiếu - cặp đôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên

Thúy Vy
Chia sẻ

Trong mỗi chúng ta ai cũng có mưu cầu hạnh phúc, mong muốn một tình yêu đẹp. Và cộng đồng LGBT cũng thế, họ mong muốn có một hạnh phúc cho riêng mình, nhận được sự công nhận, yêu thương từ những người xung quanh.

Những ngày qua, hoà cùng lễ hội Việt Pride 2017 tại Sài Gòn thì cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng LGBT đã lan truyền nhau bộ ảnh cực dễ thương của cặp đôi Âu Minh Đạt (sinh năm 1993) và Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1997). Chỉ trong một ngày đăng tải, bộ ảnh đã nhận được khá nhiều lượt thích, chia sẻ cũng như lời chúc mừng của mọi người.

Điều khiến cư dân mạng thích thú hơn cả là câu chuyện làm quen của Đạt và Hiếu. Câu chuyện được Hiếu viết lại như sau:

CÂU CHUYỆN ANH VÀ TÔI

Câu chuyện của Tôi và Anh bắt đầu vào 1 ngày như mọi ngày đã trôi qua, mà có khác chăng chỉ vì 1 tin nhắn xuất hiện trên màn hình
“ Téng” “ Teng” …
Ổng : Xin chào
Tôi : Hi! Chào anh
Ổng : Xin lỗi em, anh nhắn nhầm
Ơ, định chọc điên tui hả trời. Với cái tính tôi hay tưng tửng thấy vô duyên quá là tôi cho nổi tiếng ngay. Tôi chụp hình lại đăng Facebook cho mọi người biết, để hắn chừa cái thói vô duyên.
“ Téng” “ Teng”… tôi nhận được 1 tin nhắn
Lại là hắn: “ Sao em lại bốc phốt anh, anh chỉ lỡ nhắn nhầm thôi mà”…
Tôi không ngờ rằng, đó lại là dòng tin nhắn định mệnh để tôi và ổng quen nhau. Câu chuyện của tôi bắt đầu từ đây…

Từ hôm đó, tôi và anh nhắn tin qua lại nhiều hơn, quan tâm nhau, lo lắng cho nhau, hỏi han nhau nhiều hơn. Và tôi cũng nhận ra rằng, tôi và anh có nhiều điểm giống nhau, tình cảm cũng bắt đầu nảy sinh, tôi thích anh không biết từ lúc nào nữa, không biết rằng anh có thích tôi không?
Hôm đó, trời mưa rất to, mưa như trút nước, anh nhắn tin hỏi tôi: “ Em uống trà sữa không, anh mang qua cho nè!”
Ơ, giỡn nhau à, mưa thế này ai mà rảnh như vậy, nghĩ một lúc tôi cũng trả lời: “Uống, anh mua qua cho em à” Anh ấy nhanh nhảu trả lời: “Đợi anh 15ph nha”, Tôi liền đáp: “Thôi mưa to lắm a đừng qua kẻo ướt đồ”, định trêu tôi à không dễ đâu nha. 
15 phút sau, có số lạ gọi tôi, tôi nhấc máy: “Alo, anh tới trước cửa rồi này” tôi chưa tin đó là thật thì anh nói tiếp: “Nhanh đi lùn à”. Tôi vội chạy ra cửa, một chàng trai áo sơ mi trắng, quần tây đen, đeo cà vạt, mơ tưởng không lẽ là soái ca trong truyền thuyết vừa ngại vừa rung và vừa thấy thương vì người ổng ướt hết rồi. Tôi hỏi: “ Anh có lạnh không?” giọng hơi ngại, “ Thôi em vào nhà đi mưa ướt hết bây giờ và uống hết nha” chưa kịp nói anh vào trong hết mưa rồi về, thì anh đã đi mất tiêu. Và hôm đó, tuy trời mưa rất to nhưng tôi lại bị cảm nắng. Sau hôm ấy, anh đã hẹn tôi đi dạo, cảm giác lần đầu hẹn hò cùng 1 người mà mình thích, cái nhìn nhau thẹn thùng, sự ngại ngùng của 1 người đang yêu, cảm giác lạ lùng đến mức không thể nào diễn tả được. Và rồi ngày đó cũng đến, anh lấy hết can đảm để tỏ tình với tôi, tôi đã đồng ý.

Tôi không tin rằng chỉ vì cái tin nhắn định mệnh ấy đã đưa anh đến bên tôi và anh đã cho tôi biết thế nào là một tình yêu đúng nghĩa và thế nào là một tình yêu chân thành
” CÁM ƠN ANH ĐÃ ĐẾN BÊN ĐỜI EM , SUPPER HERO!”

Hiện tại Đạt là hướng dẫn viên du lịch, còn Hiếu hiện đang là chủ shop thời trang. Đạt chia sẻ: “Mình rất vui khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình Hiếu và giờ mình đang cố gắng thuyết phục gia đình mình để hai đứa có thể công khai mối quan hệ một cách đường hoàng trong tương lai”.

Để làm được điều đó Đạt đã xác định cho bản thân mình phải cố gắng, nỗ lực hết mình để có thể xây dựng một gia đình nhỏ cùng Hiếu, và hơn thế là tạo được lòng tin với bố mẹ. Không chỉ dừng lại đó, Đạt còn muốn tiếp thêm sức mạnh cho những bạn trong cộng đồng LGBT chưa dám thể hiện bản thân cũng như tình cảm của mình đối với một ai đó.

Cùng xem qua bộ ảnh cực kì dễ thương của Đạt và Hiếu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất