Sao & Đời Sống

Tâm trạng Quỳnh Trần JP trước ngày về Việt Nam: Lo lắng bé Sa bị bệnh, sợ làm trò cười cho thiên hạ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong video mới đây, Quỳnh Trần JP đã bộc bạch với khán giả về tâm trạng hiện tại cũng như bật mí một số thông tin về buổi gặp mặt fan sắp tới.

Sở hữu một “profile” sạch, không ồn ào mà lại rất đầu tư trong mỗi clip, Quỳnh Trần JP đang là cái tên YouTuber ẩm thực nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Cách đây không lâu, cô chia sẻ việc mình và bé Sa sắp về Việt Nam. Được biết, chuyến hồi hương lần này của Quỳnh Trần là nhằm tham gia ghi hình một chương trình truyền hình thực tế. Nhân cơ hội này, cô cũng có buổi họp mặt với những người yêu quý mình tại Việt Nam.

Dù bận rộn với việc chuẩn bị quà cáp, hành lý để về Việt Nam, Quỳnh Trần cũng không quên làm video để trò chuyện với khán giả. Trong video mới, lần đầu tiên cô chia sẻ với khán giả những cảm xúc của mình trước ngày về.

Quỳnh Trần chia sẻ tâm trạng của mình trước ngày về với khán giả thông qua video mới

Nữ vlogger bộc bạch: “Còn có vài bữa nữa Quỳnh về Việt Nam, mà Quỳnh về Quỳnh lo lắm mọi người ơi. Năm nay Quỳnh về Quỳnh lo nhiều thứ quá. Cái thứ nhất, Quỳnh lo nhất là sức khỏe của Sa, sợ Sa bệnh. Mỗi lần bệnh là Sa nhập viện hết một tuần rồi. Quỳnh chơi một tuần mà ảnh nằm viện mất 1 tuần thì chơi cái gì nữa.

Còn cái thứ hai là đợt này Quỳnh về tham gia chương trình truyền hình. Quỳnh không biết là Quỳnh lên trên đó làm có tốt hay không, hay là mình lên mình làm trò cười cho thiên hạ mọi người ơi?

YouTube là kênh của Quỳnh, Quỳnh chia sẻ cách mình ăn uống, nấu nướng, cách làm… Mọi người có thể thích, hoặc là không thích. Còn khi mà lên chương trình truyền hình thì nhiều người coi, có nhiều người yêu thương, cũng sẽ có nhiều người bắt bẻ. Cho nên Quỳnh lo lắm, nhiều bữa tối nằm suy nghĩ mà không ngủ được”. 

Cùng với đó, Quỳnh Trần cũng thông báo về buổi gặp mặt người hâm mộ trên fanpage chính thức của mình. Không cầu kỳ, hay cho mình là ngôi sao, bà mẹ một con giản dị gọi mọi người là “người thương” thay vì gọi là “fan”. Buổi gặp mặt sẽ được tổ chức tại TP HCM để tiện cho việc di chuyển và ghi hình cho chương trình mà cô tham gia.

Thông báo mới nhất của Quỳnh Trần về buổi gặp mặt những “người thương”

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất