Sao & Đời Sống

Tâm Tít khiến fans 'hết hồn' với kiểu tóc mới trông như hot girl… thời trước

Cẩm Loan
Chia sẻ

Kiểu tóc này tất nhiên là khiến cô trẻ hơn rất nhiều, nhưng đồng thời, nó cũng làm cô ''kém sang'' đi một chút.

Từ sau khi lấy chồng và lui về ”hậu cung” để kinh doanh và chăm sóc gia đình, Tâm Tít vẫn là một trong những hot girl đời đầu được yêu thích nhất nhờ nhan sắc lộng lẫy của mình. Lấy chồng đại gia, kinh doanh thuận lợi, hạnh phúc viên mãn… Tâm Tít đã chọn cho mình một phong cách thật sang trọng, lady, đúng chất ”mẹ bỉm sữa thành đạt”.

Vẻ sang chảnh thường ngày của Tâm Tít.

Thế nhưng mới đây, mẹ bỉm sữa này đã khiến fans ”hết cả hồn” khi đổi kiểu tóc, khiến người ta có cảm giác như cô nàng đang quay trở lại thời… Yahoo Messenger. Cụ thể, cô nàng đã để mái ngang rất xì tin Hàn Quốc. Kiểu tóc này tất nhiên là khiến cô trẻ hơn rất nhiều, nhưng đồng thời, nó cũng làm cô ”kém sang” đi một chút.

Tóc mái bằng búp bê, gọng kính trắng và khuyên tai cỡ đại… trông Tâm Tít cứ như hot girl của thời ”chín trăm hồi đó”.

Mái tóc mới này có lẽ chưa được dân tình yêu thích cho lắm.

Trên một số diễn đàn, các chị em cho rằng tóc dài và để mái lệch hoặc búi hết ra sau vẫn hợp với Tâm Tít nhất, giúp cô thể hiện được sự sang chảnh của mình. Còn kiểu tóc này thì quá xì tin. Dù gương mặt của cô vẫn xinh đẹp như thường khi, nhưng mái tóc quả thật đáng bị trừ một điểm!

Người ta vẫn thích Tâm Tít với kiểu tóc này hơn.

Mới đây, Tâm Tít đã tổ chức sinh nhật cho con trai và chồng. Dường như, cuộc sống hôn nhân của nàng hot girl này đang vẹn tròn hơn bao giờ hết.

Tâm Tít cười hết cỡ trong ngày vui của chồng con.

Khoe khéo khoảnh khắc tình cảm của hai vợ chồng

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất