Sao & Đời Sống

Tâm Tít - bông hồng đỏ vẫn tỏa hương sau những cơn bão

Hồng Nhung
Chia sẻ

Bỏ lại sau lưng những ồn ào, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc viên mãn bên chồng con của Tâm Tít là niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ.

Bông hồng đỏ mang vẻ đẹp kiêu sa, cuốn hút, nhưng lại sở hữu những chiếc gai nhọn dễ dàng làm tổn thương người khác không biết nhẹ nhàng nâng niu. Tâm Tít (tên đầy đủ Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1990, Hà Nội) có lẽ chính là một bông hoa hồng đỏ như vậy.

Sở hữu nét đẹp ưa nhìn, trong trẻo, xinh xắn, Tâm Tít nổi lên vào đầu những năm 2000 và trở thành một gương mặt hotgirl Hà Thành được yêu thích, cùng trong top hotgirl đời đầu như Mi Vân, Hoàng Thùy Linh, Vân Hugo… Cũng nhờ đó mà Tâm Tít rất đắt show làm mẫu ảnh, chụp ảnh họa báo.

Vào năm 2009, với giải nhì từ cuộc thi “Người đẹp hoa anh đào” đã giúp con đường showbiz của Tâm Tít mở rộng hơn. Cô bắt đầu Nam tiến, lấn sân Vpop nhưng không mấy thành công. Cái bóng “hotgirl đi hát” dường như quá lớn khó có thể gỡ bỏ. Tuy nhiên, sự nghiệp đóng phim của Tâm Tít trong các bộ phim như: Chạm vào quá khứ, Giữa hai thế giới, series Tiểu thư giao thông… lại để lại được 1 vài ấn tượng đối với người xem.

Không gây được dấu ấn quá lớn trên con đường showbiz, tuy nhiên thời điểm đó, cái tên Tâm Tít lại thường xuyên gắn với scandal xung quanh cuộc sống tình cảm trong quá khứ.

Mối tình bí ẩn với “nam vương bóng đá Việt Nam” - Tiền đạo Lê Sỹ Mạnh dường như là mối tình tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Chuyện tình của chàng cầu thủ đào hoa được mệnh danh Trần Quán Hy của bóng đá Việt - Sỹ Mạnh và một cô gái bí ẩn được giấu kín vài năm trời, trừ bạn bè thân thiết mới biết họ yêu nhau. Tuy nhiên vào một ngày đầu năm 2011, sự thật bất ngờ bị hé lộ qua tấm ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ.

Sau một đêm Tâm Tít trở thành cái tên được dư luận nhắc đến rộng rãi. Dù sau đó Sỹ Mạnh và Tâm Tít cùng lên mặt báo thanh minh là chỉ xem nhau như… anh em tốt, nhưng khó thuyết phục được dư luận vì chẳng có anh em nào lại tay trong tay một cách tình tứ như vậy.

Sau đó, vào cuối năm 2013, Tâm Tít và Thế Bảo (anh trai Bảo Thy) chính thức hẹn hò, trở thành cặp đôi được đánh giá là “trai tài gái sắc” tại thời điểm đó. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong tất cả các sự kiện và họ còn cùng kinh doanh một quán bar nhỏ tại trung tâm TP.HCM.

Mối tình này kéo dài cho đến đến đầu tháng 7/2014 thì tan vỡ, Thế Bảo viết “tâm thư” kể về cuộc tình với Tâm Tít “là sai lầm nhất trong đời”. Thế Bảo còn tiết lộ mức “tình phí” 200 triệu đồng dành cho cô trong vòng 3 tuần đầu quen biết nhau cũng như việc mua nhiều món đồ đắt giá cho Tâm Tít.

Thời gian đó, chuyện tình của họ được đánh giá là “kẻ tám lạng, người nửa cân” vì chẳng ai chịu thua ai. Không chỉ người trong cuộc lên tiếng mà ngay cả gia đình, bạn bè của hai bên cũng nhảy vào cuộc.

Sau khi chia tay bạn trai trong ồn ào, Tâm Tít tạm dừng khỏi các hoạt động giải trí. Tháng 1/2015 Tâm Tít bất ngờ kết hôn cùng chồng là Chu Ngọc Thành (1983) - một doanh nhân trẻ đất Hà thành.

Được biết Ngọc Thành chính là người đã ở bên cạnh Tâm Tít khi cô gặp sóng gió trong chuyện tình cảm. Sau khi kết hôn, đặc biệt là sau khi sinh con, mọi người đều nhìn thấy Tâm Tít ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ và mặn mà hơn. Hai vợ chồng thường xuyên đi du lịch cùng nhau, trao nhau nhiều cử chỉ hạnh phúc cùng những nụ hôn ngọt ngào.

Tháng 9/2017, showbiz Việt khi bị xáo trộn bởi cuộc khẩu chiến giữa Tâm Tít và Maya. Câu chuyện bắt đầu khi Maya ra mắt MV, đồng thời cũng hé lộ về góc khuất của mối tình trong quá khứ, xảy ra vào thời điểm cô mang thai con gái đầu lòng tại Mỹ. Điều khiến mọi người bất ngờ khi “tình cũ” 7 năm của Maya không ai khác lại chính là chồng Tâm Tít - đại gia Ngọc Thành.

Bắt đầu chỉ với một status “đá xéo” trên facebook, mọi thứ trở lên ồn ào khi cả hai đã đăng đàn đấu đá nhau công khai trước dư luận. Cựu hotgirl Hà Thành gây sốc khi cho biết Maya vẫn còn quan tâm đến Ngọc Thành, có tiểu sử liên quan đến những người đàn ông có gia đình. Đặc biệt, danh tính bố của con gái Maya cũng bị Tâm Tít hé lộ.

Ồn ào cũng nhanh chóng qua đi, vợ chồng Tâm Tít dường như ngày càng hạnh phúc hơn bên cạnh 2 cậu con trai. Bỏ lại sau lưng những ồn ào, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc viên mãn bên chồng con của Tâm Tít là niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ.

Tâm Tít cũng tiếp tục với công việc kinh doanh thời trang của mình, sở hữu thương hiệu quần áo riêng. Đồng thời cô cũng là gương mặt đại diện sáng giá được nhiều nhãn hàng lựa chọn.

Từ khi trở thành vợ, thành mẹ, Tâm Tít trông lại càng đẹp mặn mà và cuốn hút hơn, chuyển hướng sang hình tượng lady thành đạt, gợi cảm, đằm thắm, khác hẳn với hình tượng thiếu nữ nổi loạn ngày trước.

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, Tâm Tít thường được gọi là ”Gái 2 con trông vẫn mòn con mắt”.

Sau những cơn bão ập đến trong cuộc sống của mình, bông hồng đỏ Tâm Tít dường như vẫn mạnh mẽ tỏa hương. Cô chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng, mình không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp mặn mà “khó cưỡng lại được” mà còn có thể sẵn sàng “xù lông” mạnh mẽ bảo vệ tổ ấm nhỏ của chính mình trước bất kì sóng gió nào xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất