Sao & Đời Sống

Tâm sự 'nghìn like' của 'Thanh niên tốn quà 20-10 nhiều nhất năm'

Thanh Minh
Chia sẻ

Loạt ảnh ''một mình đứng giữa 60 mỹ nữ'' của chàng trai này chính là khoảnh khắc ấn tượng nhất 20-10 năm nay''.

20-10 chắc chắn là một dịp mang lại vô số cảm xúc cho cánh mày râu, khi phải “cực nhọc” suy nghĩ quà tặng, tình cảm dành cho những người phụ nữ bên cạnh mình, từ bà, mẹ… cho tới người yêu, bạn gái thân. Thật ”vất vả”. Nhưng chắc là không ai ”vất vả” bằng chàng trai dưới đây đâu, bởi đây là người được mệnh danh là ”Thanh niên tốn quà 20-10 nhiều nhất năm”. Vì sao?

Hãy đọc tâm sự kèm những hình ảnh sau đây của anh chàng nhé.

Bức ảnh ”Mỹ nam giữa rừng mỹ nhân”.

“Chào mọi người, chắc nhìn qua mọi người cũng biết mình học khoa học gì rồi chứ. Những bức ảnh này đồng nghĩa với việc mình sắp không còn được học với gần 60 chị em này nữa. Mặc dù một thằng đam mê đá bóng như mình đã ao ước có một đội bóng trên lớp đại học từ khi học cấp 3 nhưng số phận đã đưa đẩy mình đến với ngành Kế toán này, mình an phận ở đây cũng 4 năm rồi, chắc đây cũng là 20-10 cuối học cùng các chị em.

Cám ơn chị em đã giúp đỡ trong những lúc học và những lần điểm danh hộ (nói thế thôi cô nào cũng biết mặt, lớp một nam nghỉ cái biết ngay mà). Cám ơn chị em đã trò chuyện để cứu vớt tâm hồn trong sáng và ngây thơ này”.

Loạt ảnh ”Mỹ nam giữa rừng mỹ nhân” này đã ngay lập tức nhận được nghìn like của cư dân mạng. Ai cũng bay vào hỏi những câu đầy tò mò như ”Cảm giác được học giữa 60 cô gái đẹp là thế nào?”, ”Chắc được các chị em cưng lắm đây!”, hoặc ”20-10 hẳn là sẽ phải mua 60 cành bông lận nhỉ?”.

Được biết, chàng trai đặc biệt trong ảnh tên là Lương Ngọc Tú, lớp nguyện vọng 2, khoá D14 Khoa kế toán tại Học viện Công nghệ bưu chính Viễn thông. Loạt ảnh trên được chup trong đợt chụp ảnh kỷ yếu trước khi ra trường.

Tú cho biết ban đầu lớp có gần 70 bạn, nhưng sau rơi rụng dần, bây giờ sĩ số là tầm 60 bạn.

Nói về lớp học đặc biệt này, Tú thổ lộ mọi người học với nhau đã được 4 năm, tuy không chơi bời thoải mái nhiều nhưng lớp cực vui và đoàn kết.

Một mình là mày râu giữa bao ”mỹ nữ”, chắc chắn Tú cũng có nhiều kỷ niệm khó quên ban đầu, như thầy cô khi muốn kêu Tú lên bảng thì toàn nói vui là “Mời bạn nữ duy nhất lên bảng”. Dần dần, cậu cũng quen, chỉ ngại mỗi khi có mấy anh chàng học điện tử viễn thông đi qua ngó nhìn.

Mặc dù học kế toán và một mình giữa rừng mỹ nữ nhưng Tú là một chàng trai rất menly đấy.

Khi được hỏi về dịp 20-10 năm nay, Tú thật thà: 'Những dịp này cũng ngại, mình một mình cũng chẳng biết tổ chức gì. Có tổ chức cũng ngại, nên chỉ chúc miệng thôi. Năm đầu tiên cũng từng tặng hoa với lên hát tặng một bài hát, thấy ngại quá nên những năm sau không làm nữa (cười)”.

Được biết, Tú đã có bạn gái, hiện đang học ngành Ngân Hàng. Cả hai đều có sở thích du lịch chung, và đã cùng nhau chinh phục nhiều vùng đất mới.

Tú và bạn gái trong những chuyến du lịch cùng nhau

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất