Sao & Đời Sống

Tâm sự đắng chát của cô gái xinh đẹp nhưng bị người yêu 'đá' vì sợ lây bệnh… hôi nách

Cẩm Loan
Chia sẻ

Anh nhắn tin đòi chia tay vì không thể chịu nổi mùi “viêm cánh” của tôi và anh sợ bị lây...

Mới đây, TVC quảng cáo ”Mất cả tình yêu thời thanh xuân vì… hôi nách” đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ trên mạng xã hội. Không bàn đến kịch bản thú vị, dàn diễn viên xinh đẹp, sáng giá… mà có thể nói, TVC này được yêu thích nhờ vào việc đánh trúng ”nỗi niềm” của rất nhiều người trong cuộc sống ngày nay. Đó là căn bênh… hôi nách.

Hôi nách chia cách tình yêu - câu nói này không sai đâu các bạn ạ. Bạn lùn, bạn ốm, bạn mập… mọi thứ có thể xí xóa được, nhưng riêng hôi nách thì rất khó được người khác phái chấp nhận. Và câu chuyện dưới đây cũng là một minh chứng nữa cho điều đó.

Được đăng tải trong một trang fanpage khá nổi tiếng, câu chuyện ”Bị người yêu chia tay chỉ vì bị hôi nách” đã nhận về hơn 1 nghìn lượt thích chỉ sau vài tiếng đăng tải. Nguyên văn câu chuyện như sau:

Tôi năm nay 22 tuổi. Và Anh là mối tình đầu của tôi. Khi mới yêu chúng tôi rất hạnh phúc và tôi luôn tự tin mỗi khi sánh bước bên anh. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi tôi nhận thấy cơ thể mình tự nhiên xuất hiện có mùi lạ, và mùi ấy trở nên nồng nặc lên nhất là khi vận động mạnh, ra mồ hôi.

Để khắc phục tình trạng điều này, tôi đã dùng lăn khử mùi hàng ngày, giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước khi ra ngoài và cố gắng thay quần áo thường xuyên hơn. Mặc dù vậy, tôi vẫn đôi lúc nhìn thấy sự khó chịu của anh khi 2 đứa đi chơi, và dần dần các cuộc đi chơi gặp gỡ cùng bạn bè bên ngoài thừa dần, từ đó tình cảm chúng tôi cũng trở nên mờ nhạt hơn trước.

Mọi chuyện lên tới cao trào trong một lần anh đưa tôi đi gặp bạn bè của anh vào một buổi tối mùa hè. Bởi vì thời tiết quá nắng nóng nên trên quãng đường đi tới điểm hẹn tôi bị đổ mồ hôi khá nhiều, tác dụng của lăn khử mùi coi như công cốc. Sự khó chịu của chính anh khi bắt đầu bữa ăn và đám bạn anh thầm thì to nhỏ với anh trong suốt bữa ăn, khiến tôi cũng mập mờ hiểu. Tôi càng thấy xấu hổ hơn khi có một chị bạn buột miệng nói: Đẹp thế mà hôi nách, phí quá, nhìn thế kia mà bị hôi nách… Thật sự chưa bao giờ tôi thấy xấu hổ như vậy.

Tôi đứng dậy xin phép về trước và anh cũng chẳng buồn đưa tôi về. Khi về tới nhà thì tôi nhận dược tin nhắn từ anh, tôi cứ nghĩ tin nhắn đó là lời xin lỗi từ anh nhưng thật đắng cay, anh nhắn tin đòi chia tay vì không thể chịu nổi mùi “viêm cánh” của tôi và anh sợ bị lây. Tôi định cố gắng giải thích rằng hôi nách không bị lây và có thể chữa trị được. Tôi đã cố níu kéo mà không thành.

Có ai bị rơi vào tình cảnh éo le này như mình không?

Câu chuyện dở khóc dở cười này đã nhận về rất nhiều lời khuyên từ cư dân mạng. Dù là đồng cảm với nỗi buồn thất tình của nữ chính, thì cư dân mạng cũng thẳng thắn góp ý cho nữ chính rằng ”phải biết chăm sóc bản thân mình hơn”

Bạn Dieu Thuy nói: ”Chia tay rồi thì thôi, không phải tiếc. Nhưng là con gái thì lúc nào cũng phải thơm, không thơm thì ít nhất cũng không được để cơ thể nặng mùi quá. Không phải vì kỳ thị gì đâu vì nhiều khi đi đường thấy ai con trai bị viêm cánh, thấy mấy chị e còn nói lên nói xuống thì thầm to nhỏ chứ đừng nói gì con gái. Mình khuyên bạn là đi triệt tuyến mồ hôi nách đi, chi phí khoảng 4-6 triệu gì đó, tìm cơ sở uy tín mà làm. Mỗi tháng trích ra 1 chút thì cũng ok mà”. 

Bạn Nguyễn Lệ thì cụ thể hơn: ”Đi triệt lông nách, cắt tuyến mồ hôi nách, dùng Etaxill, dùng phèn hay chanh để tắm cũng như chà xát vùng nách, hạn chế ăn đồ ăn gây mùi như hành tỏi, rau thì là, ăn nhiều trái cây có mùi thơm để bài tiết mồ hôi đỡ mùi. Em có thể tham khảo các cách chị đưa ra”. 

Riêng bạn Nguyễn Duy Kiên thì nhận xét: ”Người con trai vô tâm là khi thấy người yêu họ bị hôi nách mà chỉ nghe thiên hạ bỡn cợt và im ỉm tận hưởng mùi hương trời cho đó. Tại sao ko dẫn nhau vào hiệu thuốc và đập tờ 100k vào ông chủ hiệu thuốc rồi hét to “Chủ quán cho lọ trị hôi nách loại tốt”? Đó, thế có phải là có tâm không?”. 

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất