Sao & Đời Sống

Tâm sự chuyện yêu xa, bạn gái thiếu gia Phan Hoàng khẳng định chưa vội cưới sớm

Diệu Thùy
Chia sẻ

Dù đã yêu nhau được hơn 2 năm nhưng Khánh Hà - bạn gái Phan Hoàng khẳng định cả hai còn trẻ, muốn tập trung cho sự nghiệp riêng chứ chưa nghĩ đến chuyện hôn nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Hà - bạn gái của Phan Hoàng đăng lên story tâm sự chuyện yêu xa hơn 2 năm của mình và chàng thiếu gia có tiếng Sài Thành. Khánh Hà khẳng định cô và người yêu hiện đang vui vẻ, hạnh phúc sau nhiều lần hợp tan, biến cố trong quá khứ.

Khi được dân mạng hỏi “yêu xa có khó không? làm thế nào để có thể yêu xa mà vẫn hạnh phúc?”, Khánh Hà cho biết vì tình yêu, chỉ cần có tình yêu đủ lớn và hai người có trách nhiệm với nó thì không gì là không thể.

“Khó chứ em, mà rất khó là đằng khác. Nhưng yêu rồi biết làm sao đây. Chỉ cần tình yêu của mình đủ lớn thì mọi chuyện đều có thể. Phải biết rằng bên kia trái đất là người luôn có trách nhiệm với tình yêu của hai đứa là được” - cô viết.

Khánh Hà cho biết vì tình yêu, chỉ cần có tình yêu đủ lớn và hai người có trách nhiệm với nó thì không gì là không thể.

Bên cạnh đó Khánh Hà cũng có những chia sẻ thậật lòng về việc cô cảm thấy bình thường nếu Phan Hoàng tìm hiểu người khác khi cả hai cãi nhau. Cô khẳng định cả 2 đều đã đủ lớn để ý thức được việc làm của bản thân mình. Còn trẻ nếu cần thì cứ trải nghiệm, nhưng rồi sau tất cả khi nhận ra đâu là người yêu mình nhất, tự khắc họ sẽ tìm đến.

Nhưng để có thể yêu xa được lâu dài, cô khẳng định điều quan trọng nhất khi yêu xa là phải tin tưởng nhau. “Có nhiều người do nghi ngờ và suy diễn mà gây áp lực cũng như tạo cảm giác khó chịu lên đối phương. Thế nên, yêu xa dù có chuyện gì đi nữa hãy cố tạo lòng tin cho nhau”.

Được nhiều người hối cưới, Khánh Hà thẳng thắn chia sẻ tuổi còn trẻ, tương lai còn phía trước nên không muốn lấy chồng, tự đưa mình vào khuôn khổ.

“Khi nào anh chị sẵn sàng, có sự nghiệp thành công thì sẽ cưới. Cưới xin là việc trọng đại trong cuộc đời, không thể lấy nó ra để đùa. Yêu nhau dễ thương vậy chưa đủ sao mà bắt cưới sớm hoài vậy”, Khánh Hà chia sẻ.

Khánh Hà khẳng định chưa muốn cưới sớm, cưới xin là việc trọng đại trong cuộc đời, không thể lấy nó ra để đùa

Phan Hoàng được biết đến là em trai của thiếu gia nổi tiếng Sài Gòn - Phan Thành, được biết đến có thú chơi siêu xe không kém gì anh trai. Năm 2016, Phan Hoàng được anh trai tặng xe trị giá hơn 14 tỷ đồng.

Khánh Hà từng du học Australia, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Cô là gương mặt mới nổi trong giới hot girl được dân mạng quan tâm.

Phan Hoàng - Khánh Hà là cặp hot teen được dân mạng quan tâm thời gian gần đây. Cả hai công khai mối quan hệ lần đầu vào năm 2017, đến đầu năm 2018 thì rộ tin đồn rạn nứt nhưng cả hainhanh chóng dập tan tin đồn chia tay.

Trên mạng xã hội của cả hai ngập tràn hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Vào ngày 1/4, dân mạng lại truyền nhau tin Phan Hoàng đã chia ty bạn gái hot girl. Tất cả bắt nguồn từ chuyện hai người bỏ theo dõi trang cá nhân của nhau.Tuy nhiên, một tháng sau đó, đôi trẻ đã “gương vỡ lại lành”. Đáp lại điều này, Khánh Hà nói “Còn yêu còn thương thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa sẽ quay về bên nhau”.

Hiện cả hai vẫn trong tình trạng yêu xa khi nàng sống và làm việc tại TP.HCM còn chàng đang tập trung vào việc học nơi đất Mỹ. Tuy nhiên, chàng thiếu gia khét tiếng Sài Gòn vẫn thường về Việt Nam thăm bạn gái.

Sau nhiều lần tan hợp, cặp đôi hiện đang vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất