Sao & Đời Sống

'Giữ gìn' cho bạn gái suốt 6 năm nhưng bị phản bội, chàng trai đau đớn đưa người yêu đi phá thai

Thanh Minh
Chia sẻ

''Không ngờ, 6 năm yêu nhau của bọn mình, lại không thể bằng 6 tháng của bạn gái mình với một người đàn ông khác. Bạn gái mình đã trao cái quý giá nhất cho người đó, chứ không phải người đã ở bên cạnh cô ấy 6 năm thanh xuân''.

Trong tình yêu thì quý giá nhất là sự thủy chung. Những cặp yêu nhau càng lâu thì sợi dây gắn kết tình cảm hai người càng bền chặt. Cho nên, khi sự tin tưởng đối phương càng lớn, cảm giác đau khổ khi bị lừa dối càng sâu đậm. Đó chính là tâm trạng của chàng trai trong confession đang gây hot mạng xã hội những ngày vừa qua.

Ngay từ lời đề tựa “Mình vừa dẫn bạn gái đi phá thai về … và cái thai đó không phải của mình”, cư dân mạng có thể cảm nhận được nỗi đau của chàng trai ấy. Càng đọc, lại càng thấm chân lý: Không phải ai yêu nhau lâu cũng có thể hết mình vì nhau.

Xin được trích nguyên văn câu chuyện buồn của nam thanh niên này.

”Bọn mình yêu nhau 6 năm nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn… Rất nhiều đứa bạn cười mình vì chuyện này, bảo mình cần xem lại người yêu, nhưng mình nghĩ chuyện giữ gìn đó là chính đáng.

Nhưng không ngờ, 6 năm yêu nhau của bọn mình, lại không thể bằng 6 tháng của bạn gái mình với một người đàn ông khác. Bạn gái mình đã trao cái quý giá nhất cho người đó, chứ không phải người đã ở bên cạnh cô ấy 6 năm thanh xuân.

Cảm giác đầu tiên là đau đớn, có cả một chút hận thù, một chút chua xót. Nói chung là lúc mới biết chuyện, cảm giác của mình không thể diễn tả được. Chỉ đơn giản là không nói được nên lời.

Quay trở lại 3 tháng trước, là lúc bạn gái mình nói chia tay. Chỉ 1 dòng tin nhắn đơn giản đã giũ sạch cả 6 năm gắn bó. Cô ấy nói đã thích một người đàn ông khác. Cô ấy nói tình yêu của chúng mình đã quá lâu, quá cũ kỹ, và người đó mang lại cho cô ấy cảm giác tươi mới hơn.

Người đàn ông đó hơn mình về mọi mặt: Anh ấy là trưởng phòng trong chi nhánh miền Nam của công ty bạn gái mình. Cao và phong độ hơn mình nhiều lần. Giao tiếp tự tin, gu thẩm mỹ tốt (tất cả đều chỉ là nhận xét của mình).

Trước đây bạn gái mình có vào chi nhánh trong miền Nam công tác, anh kia là người Hà Nội nhưng vào trong đó công tác và giữ chức trưởng phòng nên định cư trong đó luôn. Bạn gái mình vào 1 tuần, do mới vào nên anh này hỗ trợ công việc, dẫn đi đây đi đó, gặp đối tác cũng đi cùng. Đại khái mọi chuyện bắt đầu như vậy. Họ vẫn giữ liên lạc sau khi bạn gái mình về. Mình thì tin tưởng bạn gái nên không để ý gì điện thoại hay tin nhắn cả, yêu nhau 6 năm rồi mà.

Cách đây 3 tháng, anh ấy ra Hà Nội công tác, mình không rõ là bao lâu. Hôm anh này vừa ra Hà Nội thì mình cũng có gặp 1 lần lúc qua đón bạn gái mình.

Tình cảm của 2 người nảy nở thế nào mình không biết, cũng không muốn biết, nhưng sau khi anh này ra được 2 tuần thì bạn gái mình nhắn tin nói rằng muốn dừng lại. Chỉ nói rằng đã thương mến 1 người đàn ông khác, chứ mình cũng không nghĩ ra là anh trưởng phòng kia.

Rồi, có lẽ vì những cái tươi mới của người đàn ông kia, đã khiến cho bạn gái mình không thể giữ gìn lâu hơn được nữa. Chuyện gì đến cũng phải đến, họ đã quan hệ với nhau.

Nhưng trò đời đâu ai biết được lòng người thế nào. Biết tin bạn gái mình có thai 1 tháng, ông anh trưởng phòng mới bảo là anh ấy đã có vợ. Và 1 tuần sau đó thì bay trở lại Sài Gòn. Bạn gái mình không dám nói với ai đã gọi cho mình, kể hết chuyện đã xảy ra. Cô ấy bảo muốn bỏ đứa con này, và muốn làm lại với mình vì biết chỉ có mình mới thương cô ấy nhất. Mình cũng chỉ biết khuyên cô ấy suy nghĩ thật kỹ, vì dù sao đứa trẻ cũng không có tội, nhưng cô ấy đã nhất định làm chuyện này.

Bây giờ, thực sự mình vẫn còn thương cô ấy nhiều. Nhưng có lẽ mình sẽ không thể tiếp tục với cô ấy với tư cách là người yêu hay là chồng tương lai được. Chừng đó thời gian, mình chưa thể quên được nỗi đau cô ấy đã gây ra cho mình, nhưng đủ để làm mình nguôi cơn giận. Có thể mình hơi ngu ngốc và mù quáng trong tình yêu, nhưng bên nhau 6 năm, mình chưa thực sự làm được điều gì to tát cho cô ấy. Con gái có thì, mình hiểu. Và đương nhiên là khi được lựa chọn, cô ấy có quyền lựa chọn phương án tốt nhất cho cô ấy.

Điều mình lo lắng, là ví dụ có lấy nhau về, sau này nếu có điều gì không vừa ý, mình sẽ lại nhớ lại chuyện này. Liệu rằng mình sẽ có đủ bình tĩnh, có đủ giữ cái đầu lạnh để giải quyết mọi chuyện hay không?…

Tạm thời mình vẫn muốn ở bên cạnh, chăm sóc cho cô ấy những ngày này. Nhưng sẽ có 1 ngày mình phải rời xa, vấn đề là mình không biết chọn thời điểm nào để nói ra điều đó.

Liệu mình có tàn nhẫn quá hay không?”

”Bạn gái mình đã trao cái quý giá nhất cho người đó, chứ không phải người đã ở bên cạnh cô ấy 6 năm thanh xuân.”

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được hơn 6.500 bình luận của cư dân mạng. Đa số mọi người đều tỏ ra thông cảm cho số phận chàng trai và buông lời trách móc sự phụ bạc của cô gái.

Nickname T.V bình luận: ”Cô ấy quay về bên bạn chẳng qua vì bạn là lựa chọn cuối cùng, nơi cô ấy biết có thể bấu víu vào lúc đã lành vết thương, biết cô ấy có còn muốn bạn làm chồng làm người yêu không? Bạn đã quá tốt rồi. Nhưng đã phản bội thì chỉ là đồ bỏ đi”.

Bạn L.T.PT: “Theo em nghĩ tốt nhất là không nên quay lại, người con gái sẵn sàng rũ bỏ 6 năm yêu nhau để làm chuyện đó với một người đàn ông mới chỉ quen 6 tháng, rũ bỏ người con trai luôn muốn giữ gìn sự trong trắng cho cô ấy cho đến đêm tân hôn. Có lần một thì chắc chắn là sẽ có lần hai.”

Tuy vậy vẫn có những bình luận trái chiều, mong anh tha thứ cho cô gái vì tình cảm 6 năm và cô cũng thực sự hối hận.

Nickname KC nói: “Bạn nên cho bạn gái của mình thêm 1 cơ hội nữa, dù gì cũng đã trải qua 6 năm cay đắng ngọt bùi bên cạnh nhau. Vì quen nhau quá lâu nên có thể cảm xúc đôi khi sẽ bị chai sạn, vì vậy dễ ngã vào lòng người khác…”.

Hy vọng sau khi nhận được lời khuyên từ cộng đồng mạng chàng trai sẽ tìm được hướng đi bình yên và tốt nhất cho chuyện tình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất