Sao & Đời Sống

Sợ tái mặt với trào lưu dọa ma 'thốn tận rốn' của dân mạng

Mina
Chia sẻ

Đây có lẽ là clip giải trí khiến nhiều người ám ảnh nhất đầu năm 2018 bởi hình ảnh trên khiến người xem chạy mất dép nếu gặp ngoài đời thực.

Có lẽ cùng với sự phát triển của mạng xã hội, hàng trăm hàng nghìn trào lưu nối tiếp nhau ra đời. Tất cả các trào lưu đều mang tính cách giải trí cao và củng cố tình bạn nhưng trào lưu dọa ma mới đây sẽ khiến nhiều người ám ảnh, thậm chí không biết người thực hiện có gặp phải “hậu quả” gì không.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục sáng tạo ra một trào lưu mới. Tuy nhiên, trào lưu này không phải ai cũng thực hiện được bởi chúng yêu cầu sự khéo léo và khả năng diễn sâu để “thần thái” xuất chúng khiến người xem, thậm chí người quay giật thót tim. Mặc dù đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện nhưng dụng cụ để thực hiện trào lưu này lại rất đơn giản, chỉ cần một chiếc quần ống càng rộng càng tốt.

Trào lưu này được dân mạng gọi là “thần thái của ma cô”. Theo đó, chỉ với chiếc quần ống rộng được kéo lên làm áo, người thực hiện sẽ bước từ những chỗ kín hay từ cầu thang bước ra cùng với ánh mắt trợn ngược ám ảnh. Quan trọng nhất đó là thần thái diễn sâu đừng thấy bạn bè, đồng nghiệp sợ đã vội vàng ôm bụng cười. Đối với người “lầy lội” thì trò đùa bá đạo này sẽ rất hợp.

Ai lần đầu nhìn thấy cũng thót tim.

Giờ thì thể hiện độ lầy thôi nào!

Dọa lần nữa rồi nghỉ nhé!

Hiện, trào lưu này đang được rất nhiều cư dân mạng bởi nhiều người đã tag bạn bè của mình vào để lập team chơi rồi đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất