Sao & Đời Sống

'Tá hỏa' với hình ảnh quá khứ của hotgirl 'chuyên thả thính' Trần Thanh Tâm: Ngoại hình kém nổi bật với thân hình 'phì nhiêu' 65 kg

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hình ảnh quá khứ mũm mĩm của Trần Thanh Tâm - girl xinh đang làm náo loạn mạng xã hội những ngày qua khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Sức mạnh của việc dậy thì đúng là không thể đùa được, có không ít trường hợp đã từ “vịt hóa thiên nga” nhờ dậy thì thành công khiến dân mạng không khỏi sửng sốt. Vậy nên bạn đừng bao giờ coi thường những anh chàng hay cô bạn bàn bên béo ú hay đen đúa ngày xưa, bởi bạn không biết đối phương có thể lột xác thành công tới thế nào đâu.

Và mới đây, một trong những cái tên đang gây sốt mạng xã hội với những clip “thả thính” siêu “ngọt” - Trần Thanh Tâm đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi tiết lộ những hình ảnh trong quá khứ của mình. Theo đó, Trước khi trở nên xinh đẹp như hiện tại, Thanh Tâm từng là một cô gái nặng hơn 65 kg và chưa có nét đẹp gì nổi bật.

Những hình ảnh quá khứ của Thanh Tâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trải qua 4 năm nỗ lực giảm cân, vóc dáng của hotgirl trở nên thon thả hơn với cân nặng hiện tại rơi vào khoảng 50 kg. Ngoài ra, việc niềng răng cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhan sắc của Thanh Tâm được nâng tầm như hiện tại. Nói về màn dậy thì thành công của mình girl xinh này khẳng định đều hoàn toàn là tự nhiên và không có sự can thiệp của “dao kéo”.

Cô nàng đã có màn “lột xác” vô cùng ngoạn mục.

Nhìn hình ảnh xinh đẹp hiện tại của Thanh Tâm, ắt hẳn những cô nàng còn chưa có vẻ ngoài hoàn hảo sẽ có động lực để trở nên “lột xác”. Đúng là không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm mình đẹp thôi phải không nào!

Thanh Tâm sẽ khiến nhiều chị em có động lực để thay đổi ngoại hình phải không nào.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất