Sao & Đời Sống

Sướng như vợ chồng Trang Pilla: Dù có con rồi nhưng vẫn 'trốn con' di du lịch 'tẹt ga'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Từ ngày con gái ra đời, hôn nhân của cặp đôi này dường như thắm thiết hơn. Cả hai liên tục khoe ảnh du lịch hạnh phúc cùng nhau.

Hôn nhân của hot girl Trang Pilla và Thế Bảo (anh trai của Bảo Thy) lúc nào cũng nhận được sự ganh tỵ không ngớt của cư dân mạng. Vào đúng ngày đầu tiên của năm nay, Trang Pilla đã hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Bảo Hân.

Trang Pilla bên cạnh con gái mới sinh

Từ ngày con gái ra đời, hôn nhân của cặp đôi này dường như thắm thiết hơn. Cả hai liên tục khoe ảnh hạnh phúc cùng nhau. Nhiều người còn rất ngưỡng mộ vóc dáng chuẩn người mẫu của Trang Pilla sau khi sinh con.

Dường như, việc có con cũng không ảnh hưởng gì mấy đến sở thích du lịch của cặp đôi này. Để hâm nóng tình cảm, mới đây, chỉ trong 1 tháng, cặp đôi đã ”để con ở nhà” và xuất ngoại tận 2 lần. Một lần là đi Hàn Quốc, một lần là đi Đài Loan.

Hết Hàn Quốc…

… cả hai lại tiếp tục vi vu Đài Loan

Loạt ảnh ”tình bể bình” trong các chuyến đi này đã nhận về sự thả tim nhiệt liệt của cư dân mạng. Ai cũng thấy ganh tỵ với hạnh phúc của cặp vợ chồng son này. Không chỉ du lịch, mà Trang Pilla còn được chồng mua cho loạt đồ hiệu sang chảnh.

Trước đó, chỉ sau 2 tháng sinh con, cặp vợ chồng trẻ cũng vi vu Thái Lan cùng cô em dâu Bảo Thy và những người bạn. Có thể nói, độ ”chịu chơi” của cặp đôi này đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ai cũng mong có được cuộc sống bỉm sữa nhàn hạ, sang chảnh như Trang Pilla.

Được biết, sau khi bé Bảo Hân ra đời, sự nghiệp kinh doanh ngành mỹ phẩm làm đẹp của nàng hot girl trở nên thuận lợi hơn. Thế Bảo cũng chứng tỏ mình là một người chồng, người cha tốt khi không nề hà việc chăm con 24/24, và cũng không quên bày tỏ tình yêu với vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất