Sao & Đời Sống

Sự thật về danh tính ông bố của em bé 'đẹp nhất mạng xã hội'

Họa Mi
Chia sẻ

Có đúng anh chàng bác sĩ điển trai kia là bố của em bé này không?

Ngày 16/12 vừa qua, mạng xã hội (MXH) đã nhanh chóng lan truyền những hình ảnh của em bé sơ sinh được gọi yêu là “đẹp từ trong trứng”. Sở dĩ cư dân mạng gọi em bé bằng biệt danh kêu như vậy cũng bởi bé sở hữu các đường nét cuốn hút và ấn tượng, khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, tán thưởng.

Mặc dù em bé được mẹ sinh non khi mới 7 tháng tuổi, nhưng em lại sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ khiến bất cứ ai khi ngắm nhìn loạt ảnh cũng phải trầm trồ.

Và ngay lập tức, các mẹ bỉm sữa cũng như phần đông cư dân mạng đã nhanh tay truy tìm danh tính của ông bố, bà mẹ em bé xinh đẹp kia. Họ chắc chắn rằng, cha đứa bé chính là bác sĩ Anton Tanjung - người đã đăng những tấm ảnh đầu tiên của bé lên mạng xã hội. Nhìn vẻ ngoài đẹp trai của anh, cư dân mạng càng có thêm cơ sở để tin rằng - anh chính là bố của em bé đáng yêu này.

Bác sĩ bế em bé khiến người ta tin rằng, anh chính là bố của em

Tuy nhiên, mới đây, bác sĩ Anton Tanjung đã lên tiếng ”đính chính” trên mạng xã hội, rằng đó không phải là sự thật. Anh chỉ chịu trách nhiệm chăm sóc cho em bé, chứ không phải cha ruột. Những bạn bè, đồng nghiệp của anh cũng thay nhau lên tiếng đính chính.

”Anton Tanjung không phải là bố của Arsya. Anton chỉ là bác sĩ chứng sinh và những thiên thần xinh xắn này chính là con của những sản phụ mà anh chăm sóc”

Sau đó, anh đã xóa đi ảnh của em bé trên trang cá nhân vì sợ những ồn ào không đáng có xảy đến cho em cũng như bố mẹ ruột. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến cư dân mạng về những lời khen mà họ dành cho anh và cả em bé.

Em bé hiện tại đang được tạm gọi là Arsya trong thời gian chờ đặt tên chính thức. Vì sinh non, nên Arsya vẫn đang được chăm sóc trong lồng kính.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất