Sao & Đời Sống

Sự thật về những biệt danh có '1-0-2' của dàn hotgirl Việt

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Ít ai biết rằng, đằng sau những biệt danh độc lạ, góp phần tạo nên "thương hiệu" của các hotgirl Việt là cả một câu chuyện thú vị

Helly Tống tên thật là Tống Khánh Linh. Rất nhiều cư dân mạng thắc mắc không biết vì sao cô nàng lại lấy biệt danh là Helly. Giải đáp thắc mắc này trong một buổi trò chuyện cùng các bạn học sinh, Khánh Linh đã giải thích rằng Helly nếu đọc lái qua sẽ thành “Heo lỳ”, là tên thường gọi ở nhà của người đẹp.

Được biết, Helly Tống tuổi Hợi nên ở nhà được gọi là Heo. Bên cạnh đó, từ nhỏ cô nàng đã rất là lỳ lợm nên bố mẹ gọi là Heo Lỳ. Sau này lớn lên, Khánh Linh lấy luôn biệt danh là Helly để gọi cho thân mật.

Hoàng Yến Chibi có tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Yến. Chibi là biệt danh từ khi cô bắt đầu vào con đường nghệ thuật. Được biết, ngày nhỏ cô nàng rất gầy và bé nên bạn bè thường gọi là Chibi. Chibi là một từ lóng của Nhật Bản với ý nghĩa là một nhân vật tý hon, “ngắn ngủn” nhưng đáng yêu. Từ đó, tên gọi Hoàng Yến Chibi đã đi theo Hoàng Yến đến tận bây giờ.

Chibi trong Hoàng Yến Chibi có nghĩ là nhỏ và đáng yêu

An Japan có tên thật là Nguyễn Hoài An. Là gương mặt rất nổi tiếng trong làng mẫu ảnh, cô nàng chia sẻ rằng mình được gọi là An Japan từ năm 14 tuổi. Khi đó, 9X thực hiện một bộ ảnh với phong cách Nhật Bản và được nhiều người nhận xét rằng rất giống gái Nhật. Bên cạnh đó, bản thân Hoài An cũng thấy tên An Japan khá hay về vần điệu, cho nên cô nàng đã lấy luôn cái tên An Japan làm nghệ danh.

Tên thật của Hà Lade là Bùi Thanh Hà. Nguồn gốc của cái tên Lade khá thú vị, cô nàng chia sẻ khi còn học cấp 3 vì làm tổ trưởng nên Hà rất nghiêm khắc, hay đi “tia” các bạn khác. Chính vì vậy các thành viên trong tổ đặt luôn cho cho cô nàng nickname là Hà Lade. Hiện tại, cái tên đã gắn bó với cô nàng trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Hà Lade được hiểu nôm na hiểu là Hà “soi”, cái tên mà cô nàng được bạn bè đặt khi còn học cấp

Hotgirl đời đầu Tâm Tít có tên thật là Phạm Thanh Tâm. Nhiều người vẫn không hiểu từ Tít của cô nàng có ý nghĩa gì. Thực ra, Tít ở đây có nghĩa là ngủ tít mắt. Thanh Tâm cho biết, vì hồi bé suốt ngày chỉ thích ngủ nên cô được ông bà đặt cho tên ở nhà là Tít. Cái tên này vẫn còn theo hotmom đến tận bây giờ. Thậm chí bạn bè, người hâm mộ còn biết đến biệt danh Tâm Tít còn nhiều hơn tên thật.

Ngày nhỏ Tâm Tít rất thích ngủ nên được ông bà đặt tên là Tít

Midu có tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Ngay từ khi bước chân vào showbiz, cái tên Midu đã luôn đồng hành cùng cô nàng. Midu nghe có vẻ rất Tây nhưng thật ra Midu chỉ đơn giản là tên viết tắt của hotgirl này mà thôi. Ghép hai từ đầu tiên của “Mỹ Dung” sẽ được cái tên vô cùng sang chảnh là Midu.

Hà Min có tên thật là Hà Thị Thanh Tâm. Cô nàng từng tâm sự rằng hồi bé rất thích cô chuột Minnie trong phim hoạt hình Mickey. Vì vậy, ở nhà bố mẹ vẫn gọi yêu là Min. Khi bắt đầu làm mẫu ảnh và đóng phim, cái nickname dễ thương đó vẫn gắn liền với Hà Min cho đến thời điểm hiện tại. Có vẻ như khán giả cũng biết đến cái tên Hà Min nhiều hơn là Thanh Tâm.

Min là cái tên Thanh Tâm được bố mẹ gọi thân mật khi ở nhà

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất