Sao & Đời Sống

Thực hư tin đồn cô dâu 75 tuổi với vòng 1 'khủng' chụp ảnh cưới cùng chú rể 34 tuổi tại Nghệ An khiến dư luận xôn xao?

khánh vy
Chia sẻ

Loạt ảnh cưới của cô dâu 75 tuổi và chú rể 34 tuổi gây 'xôn xao' những ngày qua cuối cùng đã có lời giải đáp

Thời gian vừa qua, cư dân mạng đã không khỏi bất ngờ khi các cặp đôi “đũa lệch” về tuổi tác đua nhau công khai tình cảm. Mới đây, mạng xã hội lại một lần nữa xôn xao khi loạt ảnh cưới của cô dâu 75 tuổi và chú rể 34 tuổi ở Nghệ An được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Một vấn đề cũng gây chú ý không kém gì so với khoảng cách tuổi tác quá lớn của hai người, chính là vòng 1 “khủng đến ngột thở” của cô dâu trong bộ váy cưới.

Chú rể 34 tuổi sở hữu vẻ ngoài thư sinh và sáng giá

Cụ thể, những bức ảnh trên được chủ một studio ở Nghệ An chia sẻ kèm dòng trạng thái: “Làm nghề này mấy năm mới gặp cô dâu cute thế này, cô dâu 75 lấy chú rể 34 tuổi”

Bởi sự chênh lệch giữa tuổi tác giữa cô dâu và cú rể là quá lớn nên rất nhiều người cảm thấy tò mò về câu chuyện tình yêu ly kỳ cả cặp đôi. Không ít người đã cố tìm ra thông tin của đôi vợ chồng nhưng đều vô vọng.

Nhiều người cho rằng đây là chuyện bình thường bởi sức mạnh của tình yêu có thể giúp con người vượt qua mọi rào cản. Hơn thế nữa, trước đó, cũng có 2 cặp đôi “đũa lệch” về tuổi tác công khai tình cảm là cô dâu 65 tuổi kết hôn với chồng ngoại quốc 24 tuổi ở Đồng Nai, cả hai đã quen biết, nên duyên qua mạng xã hội và cô dâu 62 tuổi thành cặp với chồng trẻ 24 tuổi ở Cao Bằng. Đến tận thời điểm hiện tại hai cặp đôi “đũa lệch” này vẫn chưa hề hết hot.

Cô dâu 65 tuổi và chú rể 24 tuổi ở Đồng Nai mới đây cũng đã chụp ảnh cưới

Bên cạnh các “cánh tay” ủng hộ thì có không ít những ý kiến phản đối, cho rằng đây có lẽ là một “trò lố” vì hiếm có người phụ nữ nào đã 75 tuổi còn kết hôn với trẻ. Hơn thế nữa trang phục “hở bạo” của người phụ nữ lớn tuổi cũng bị cho là quá lố lăng.

Trước áp lực từ những ý kiến trái chiều, chủ studio đã phải đứng ra đính chính rằng đây chỉ là một trò bông đùa, người phụ nữ lớn tuổi chỉ chụp ảnh để làm kỷ niệm thôi chứ hoàn toàn không có chuyện cưới xin nào cả.

Cư dân mạng tỏ ra khá bất bình và không hài lòng với trò đùa “câu like” kém duyên của chủ thớt.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất